May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Mix đồ phong cách với quần tây nam công sở ống lửng


Quần tây nam công sở ống lửng được nhiều chàng trai yêu thích bởi vẻ ngoài năng động và thời trang. Có thể nói đây là một trang phục tuyệt vời để các anh mặc đến công sở hay các cuộc vui chơi ngày cuối tuần.

Nếu như quần tây nữ ngày nay được thiết kế đa phong cách từ kiểu dáng đến màu sắc, thì quần tây nam cũng không hề kém cạnh với những items cực tuyệt vời từ cổ điển, nhã nhặn cho đến năng động, trẻ trung. Giúp các quý ông tha hồ chọn cho mình một style thích hợp khi phối quần tây với áo sơ mi, thun hoặc blazer.
quan-tay-nam-cong-so-ong-lung-01.jpg


Quần tây nam công sở ống lửng, là một trong những trang phục khiến nhiều chàng trai phải thích thú bởi vẻ ngoài lạ lẫm và thanh lịch của chúng. Một điều đặc biệt của dáng quần này đó là bạn có thể mặc chúng đến công sở, vui chơi, hội họp điều được. Vì vậy, dáng quần được khá nhiều chàng trai công sở chấp nhận nhờ tính tiện dụng và đa năng này.

Quần tây nam ống lửng ngoài đặc tính tiện dụng chúng còn được may với các chất liệu rất thoải mái. Bên cạnh đó, màu sắc quần rất đa dạng, từ các gam màu nổi bật, cho đến các gam màu paster, tối....giúp các anh tự do mix đồ theo sở thích và phong cách nhằm thể hiện cá tính mình rõ nhất.

quan-tay-nam-cong-so-ong-lung-02.jpg

Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý một vài phong cách để các quý ông có thể tự tin hơn với quần tây nữ công sở ống lửng này. Vì vậy, hãy dành ít phút nữa để hoàn thành bài viết này nhé!

- Nếu bạn là anh chàng cổ điển thích sự thanh lịch và nhã nhặn thì một nên mix quần tây nam công sở ống lửng với sơ mi và blazer, thêm thắt một chiếc carvat và giày tây nữa là được. Phong cách này thích hợp cho anh chàng đến công sở.

- Ngược lại bạn có thể mix dáng quần này với áo thun trẻ trung khi đi chơi, dạo phố.

- Một chiếc áo sơ mi, giày sneaker bình thường sẽ rất phù hợp với một chàng trai trẻ trung khi đi làm.

quan-tay-nam-cong-so-ong-lung.jpg

Bạn cảm thấy thế nào về dáng quần này, tôi chắc rằng nếu bạn thử chúng, bạn sẽ thích ngay và chúng cũng sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét