May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Chọn quần tây nam bigsize cho dáng người quá khổ


Những mẫu quần tây bigsize đơn giản giúp cơ thể các anh trở nên thon gọn hơn nhiều.

Quần tây nam là trang phục đơn giản, không cách điệu, nhưng chúng vẫn luôn hiện diện trong tủ đồ của hầu hết các đấng mày râu. Điều đó, cho ta thấy rằng, khi nhắc đến nam giới, không ai lại không nhắc đến quần tây.
quan-tay-nam-bigsize-01.jpg

Chính vì vậy, các chàng trai vóc dáng khá mập mạp thường rất khó chọn đồ, họ không tìm được mẫu quần nào ưng ý bởi rất hiếm có các loại quần tây nam bigsize này.

Hiểu được vóc dáng quá khổ của các chàng, chúng tôi nghiên cứu và cho ra những mẫu quần tây nam bigsize đẹp, chuẩn dáng và đặc biệt là che được khuyến điểm mập mạp triệt để.

- Đầu tiên, để vóc dáng bạn trông thon gọn hơn, hãy tránh chọn những trang phục quá chật, chắc chắn những thớ thịt thừa ở vòng hông, bụng của bạn sẽ càng lộ ra.

- Tránh chọn những mẫu vải to, in hoạt tiết to sẽ càng khiến nổi bật thân hình phì. Nếu được các anh hãy thử chọn những mẫu vải quần sọc dọc, màu tối để tiết giảm được cân nặng.

- Một điều cũng nên quan tâm đó là tránh chọn quần tây nam bigsize có nếp gấp hoặc túi sau. Tốt nhất là chỉ nên chọn quần có ít chi tiết ở phần hông, không có túi.

- Hãy chọn quần ống đứng thay cho những kiểu quần ống bó, ống loe hoặc ống thụng.

- Nên chọn một đôi giày đế cao thay vì đế thấp, như vậy sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao đáng kể.

quan-tay-nam-bigsize.jpg

Chỉ với một vài lưu ý trên, chắc chắn những anh chàng có thân hình quá khổ sẽ không còn lo lắng về vóc dáng hay vấn đề lựa chọn trang phục nữa.

Và nếu, các bạn vẫn còn thắc mắc hay muốn tìm những quần tây nam bigsize thì hãy liên hệ đến chúng tôi với nhiều năm trong nghề cộng với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang đến cho đấng mày râu một dáng quần đẹp, vừa vặn và che được khuyến điểm nhất.






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét