May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Cách mix đồ đẹp cho chàng đi dự tiệc


Mùa hè, mùa của những party và các cuộc tụ họp vui chơi cùng bạn bè với tiếng nhạc xập xình vui nhộn, và cũng là mùa của những lễ hội trong nước và quốc tế. Việc lựa chọn cho mình bộ trang phục ấn tượng, làm bạn nổi bật giữa đám đông và trông cực bảnh bao, sành điệu là điều trăn trở của nhiều chàng trai.

Đối với các quý ông thời thượng thì có vest lịch lãm để thể hiện bản thân cũng như gu thời trang của mình tại các buổi tiệc lớn. Nhưng còn những chàng trai trẻ tuổi hơn thì không thể khoác lên mình những bộ vest không hợp tuổi đó. Chúng ta hãy tạm quên đi những trang phục bụi bặm, cá tính thường ngày khi đi chơi cùng đám bạn thân, mà cùng chúng tôi ngó qua một vài style dự tiệc để thể hiện gu thời trang của mình nhé

Bảnh bao cùng vest nam

Chúng tôi có nói rằng bạn không phù hợp với những bộ vest của quý ông, nhưng không có nghĩa bạn không được diện vest. Có một số loại áo khoác vest được các nhà thiết kế biến hóa trẻ trung hơn dành cho các chàng trai trẻ tuổi hơn, và đó chính là loại vest dành cho bạn đấy.

Bạn có thể mặc một cái áo thun, quần kaki màu và khoác ngoài chiếc vest trẻ trung, cá tính, trông bạn sẽ thật sành diệu đấy nhé.
page12.jpg
 
page10.jpg

Vest cho những chàng trai bảnh bao

page9.jpg

Trẻ trung với cà vạt bản nhỏ

Nếu như những loại cà vạt bản lớn phù hợp với thời trang công sở hơn thì ca vạt bản nhỏ vô cùng thích hợp cho những anh chàng trẻ tuổi yêu thích cà vạt và có thể phối chúng với áo sơ mi để đi dự những bữa tiệc hơi cần sự nghiêm trang, nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung mà không bị “già” đi vài tuổi.

page.jpg
 
page1.jpg
 
“Xì-tai” với gile

Bạn có thể phối gile với áo thun hoặc sơ mi để đến các buổi tiệc, trông bạn sẽ thật nổi bật và mới lạ với phong cách ít người sử dụng này. Cò nhiều loại gile khác nhau từ chất liệu cho đến kiểu dáng, màu sắc. Tùy vào quần và áo bạn mặc mà sẽ phối với áo gile trơn màu hay sọc cá tính.

page4.jpg
 
page5.jpg
 
page2.jpg
 
Gile cho những chàng thích sự mới lạ
 
page3.jpg
 
Phong cách cùng nơ cổ

Nếu muốn thử thay đổi phong cách mới hơn thì bạn hãy thử phối áo sơ mi với nơ cổ xem, có thể khoác thêm áo gile cũng rất đẹp đấy. Tùy thuộc vào màu sắc của áo và quần bạn chọn mà hãy phối hài hòa với nơ cổ nhé.

page6.jpg
 
page8.jpg
 
page7.jpg
 
Với một vài gợi ý của chúng tôi, hi vọng các chàng trai sẽ tìm được cho mình cách phối đồ hoàn hảo để đi dự tiệc, mọi người sẽ bất ngờ với sự thay đổi mới lạ đầy thú vị này đấy.








Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét