May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Những chiếc quần cạp cao tôn dáng, che khuyết điểm cho nàng công sở


Những chiếc quần cạp cao không bao giờ lỗi mốt, không chỉ giúp bạn ăn gian chiều cao mà còn có tác dụng "kéo dài" đôi chân và che khuyết điểm.

Quần cạp cao được cô nàng công sở vô cùng yêu thích bởi chúng giúp cho thân hình của bạn trông cao ráo hơn và ôm gọn hơn những đường cong trên cơ thể. Với một kích cỡ phù hợp và được mix trang phục một cách khéo léo thì hầu hết chiếc quần cạp cao sẽ giúp bạn thật quyến rũ và sành điệu.
quan-cap-cao-4-phunutoday_vn-(1).jpg
 
Nếu bạn sở hữu một vóc dáng đầy đặn với nhiều đường cong, một chiếc quần jeans cạp cao tới eo sẽ là cộng sự hoàn hảo để tôn lên vòng eo nhỏ nhắn và những đường cong quyến rũ của bạn.

quan-cap-cao-2-phunutoday_vn-(1).jpg
 
Quần jeans cạp cao tới eo. Phần eo cao của quần không chỉ giúp chân trông dài ra và thon hơn mà còn làm vòng eo thêm nhỏ nhắn, vóc dáng sẽ trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.

quan-cap-cao-15-phunutoday_vn.jpg
 
quan-cap-cao-115-phunutoday_vn-(1).jpg
 
Những bạn gái có vòng eo lớn và có chiều cao dưới 1m65 hoàn toàn yên tâm diện quần cạp cao. Bởi chiếc quần này là một trong những thủ lĩnh thời trang che giấu vòng eo bánh mỳ.

quan-cap-cao-3-phunutoday_vn-(1).jpg
 
quan-cap-cao-50-phunutoday_vn.jpg
 
quan-cap-cao-37-phunutoday_vn.jpg

Để tạo ra một hình ảnh giản dị những vẫn sang trọng thì bạn có thể kết hợp quần dài cạp cao nữ với những chiếc sơ mi tới công sở hay áo thun phong cách khi dạo phố nhé.

quan-cap-cao-19-phunutoday_vn.jpg
 
Quần cạp cao có thể mặc cùng với chiếc áo sơ mi rộng được làm từ chất vải sáng kết hợp với đôi sandal cao gót. Với phong cách này, bạn có thể mặc đến văn phòng, công sở. 

quan-cap-cao-7-phunutoday_vn.jpg
 
quan-cap-cao-9-phunutoday_vn.jpg
 
Những chiếc quần cạp cao được đón nhận như một tín đồ giúp các cô nàng ăn gian chiều cao của mình và khéo léo khoe đôi chân thon dài. Đây cũng vẫn là một lựa chọn để bạn gái đánh lạc hướng nhìn để che đi khuyết điểm của đôi chân cong.

quan-cap-cao-8-phunutoday_vn(1).jpg
 
Một điều không thể thiếu khi bạn diện quần cạp cao là những đôi giày cao gót. Bên cạnh tăng thêm chiều cao cho cơ thể, giày cao gót còn làm cho bạn gái trông thanh mảnh và nữ tính hơn. 

quan-cap-cao-6-phunutoday_vn.jpg
 
Bất kì đôi giày cao gót nào cũng có thể kết hợp cùng quần dài cạp cao, đó sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ trang phục. 






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét