May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Cách ăn mặc tạo ấn tượng tốt khi đi tuyển dụng?


Bạn có thể bị loại khỏi công việc mơ ước chỉ vì mặc một bộ đồ dạo phố bước vào phòng tuyển dụng. Đó là lí do bạn phải tham khảo các bí quyết sau.

Cho dù công việc mà bạn ứng tuyển thuộc lĩnh vực nào, công ty mà bạn ứng tuyển to hay nhỏ, dễ dãi hay khắt khe trong đồng phục nhân viên, việc bạn mặc 1 bộ đồ chỉn chu, lịch sự khi đi tuyển dụng là điều không bao giờ thừa.

Không ít nhà tuyển dụng chia sẻ rằng họ loại thẳng những người đến dự phỏng vấn tuyển dụng mà ăn mặc như đi dạo phố hay cầu kì như đi dự sự kiện. Bạn nên biết, hình thức luôn là yếu tố đầu tiên tác động vào cảm tình của nhà tuyển dụng. Do đó, bạn nhất định phải nắm chắc các bí quyết ăn mặc để ghi điểm trong buổi phỏng vấn quan trọng này nhé.

Bộ suit công sở


Có thể bạn lo lắng bộ suit công sở khiến bạn già đi vài tuổi. Tuy nhiên, ngoại hình có vẻ chững chạc lại là một điểm cộng của bạn trong mắt nhà tuyển dụng. Thế nên, hãy gạt mọi tâm lí không thoải mái ra ngoài. Nhìn bạn càng chín chắn, lịch sự, thậm chí cứng hơn so với tuổi thì càng tốt. Bạn có thể làm cho mình rạng rỡ hơn bằng những điểm nhấn khác như trang điểm kĩ hơn vào lông mày, giữ mái tóc suôn mượt và buộc đuôi ngựa hay cắt tóc bob gọn gàng trẻ trung.
pv1.jpg
pv2.jpg

pv3-(1).jpg
pv4.JPG

Quần ống rộng mix với áo sơ mi


Với trang phục vừa mang tính công sở lại vừa có nét quyến rũ đặc biệt này không dành cho mọi vóc dáng. Nhưng nếu bạn có cơ thể cân đối và chiều cao trên 158cm, bạn hãy thử nó cho buổi phỏng vấn tuyển dụng nhé. Quần ống rộng giúp bạn cao hơn thực tế, mix cùng áo sơ mi lại giúp bạn vừa mang vẻ đĩnh đạc, chín chắn lại vừa có nét gợi cảm kín đáo đầy quyền lực.

Nên nhớ tuyệt đối không dùng trang sức cầu kì với bộ đồ này nhé. Vì rất có thể bạn nổi bật hơn tất thảy các sếp nữ (nếu có) trong buổi tuyển dụng và một số khác có thể hiểu nhầm bạn là đối tác quan trọng tới công ty đấy. Nên nhớ, phải mặc chỉn chu, đẹp, nhưng giản dị, tiết chế.

pv5.jpg
pv6.jpg
pv7.jpg
pv8.jpg
pv9.jpg
Trang phục tự do và thanh lịch

Có những bộ đồ không mang tính công sở nhưng bạn lại có thể mặc nó để tới dự phỏng vấn bởi sự gọn gàng, chỉn chu, tinh tế và thanh lịch của nó. Ví như 1 chiếc đầm dáng bút chì dài quá gối, 1 bộ đồ kết hợp giữa áo thun, quần legging và áo blazer... Miễn là nhìn vào nó người ta thấy sự chuẩn bị chu đáo về ngoại hình của bạn, cũng như nhận thấy sự hiểu biết về thời trang của bạn.

pv10.jpg
pv11.jpg
pv12.jpg
pv13.jpg
Không váy ngắn trên gối, làm tóc cầu kì và đeo trang sức phô trương

Ngoài kiểu trang phục tối ưu nói trên thì ba nguyên tắc này vô cùng quan trọng. Nên luôn nhớ ba cái không không được phép này: không mặc váy ngắn trên gối, không làm tóc cầu kì và không dùng trang sức phô trương. Một chiếc váy ngắn trên gối sẽ khiến bạn bị xoi mói khi ngồi xuống. Một mái tóc tết búi cầu kỳ rất dễ làm bạn bị lố. Và những trang sức rực rỡ rườm rà trên người khiến người ta nghĩ rằng bạn không thực tâm để ý 100% suy nghĩ vào công việc mà bạn đang ứng tuyển.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý không dùng giày cao gót quá 7cm, nhuộm tóc quá rực rỡ và lộ hình xăm phô trương nhé.






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét