May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Những loại quần tôn dáng mạnh mẽ, lịch thiệp cho chàng


Đã qua rồi cái thời kỳ “ăn no - mặc ấm’’, môi trường xã hội ngày nay đòi hỏi nam giới cũng cần phải đẹp và chuẩn mực trong phong cách thời trang để toát lên được dáng vẻ mạnh mẽ, lịch thiệp.

Chiếc quần thường ngày tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khiến khá nhiều mày râu cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Dưới đây là những lưu ý cần thiết cho 3 mẫu quần phổ biến nhất giúp phái mạnh tự tin hơn khi mua sắm.

Quần âu


Quần âu nam luôn được cánh mày râu tìm đến như một trang phục tất yếu, không chỉ trong phong cách công sở mà còn bởi vẻ đẳng cấp, lịch thiệp mang lại cho người mặc khi tham dự những sự kiện, những cuộc họp quan trọng.
1-(1).jpg

Tuy nhiên, loại quần này thường khá kén người mặc. Để chọn được chiếc quần ưng ý, nam giới cần lưu ý nên chọn loại vải co giãn nhẹ. Khi ngồi xuống, hai ống quần sẽ căng ra theo chiều 4D, khiến quần không bị co ngắn lên, gây mất thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, hãy chắc chắn rằng: đường chỉ may đều đặn, chắc chắn, mịn; khóa quần trơn, dễ kéo, vừa khít, không gây tiếng động lớn khi kéo; con đỉa quần đính cẩn thận đều đặn, chỉnh chu, thích hợp với cạp quần.

2.jpg
Nên chọn quần có thương hiệu, nhãn mác thì size quần cũng chính xác và chất liệu sẽ đảm bảo

Quần vải nam ống đứng là loại dễ mặc hơn cả, giúp đàn ông chân nhỏ trông to hơn và người chân to trông gọn hơn. 

Quy tắc vàng: Tốt nhất chỉ nên kết hợp với giày Tây. Chú ý chọn quần và giày có phổ màu tương đồng.

3.jpg
Quần ống đứng kết hợp với giày Tây là lựa chọn an toàn nhất

Quần jeans

Từ khi jeans ra đời thì chúng đã luôn được nam giới yêu thích, chính bởi sự thoải mái cũng như phong cách khỏe khoắn, cá tính mà những loại khác như quần âu, quần kaki không có được.

Để có quần jean hoàn hảo với bản thân, điều đầu tiên bạn cần làm là phải hiểu biết về hình thể của chính mình. 

4.jpg
Luôn thử quần jeans trước khi mua để chắc chắn vừa với cơ thể

Bạn nên thử quy tắc ngón tay cái để tìm cho mình chiếc quần phù hợp : “Vòng eo mặc jeans chuẩn là cạp cách rốn 3,5 cm”, miễn là chiếc quần bạn không bị tụt xuống trong khi đi bộ hoặc ngồi xổm.

Nếu công sở cho phép mặc jeans, có thể nói bạn đang làm việc ở một môi trường khá thoải mái, trẻ trung. Tuy nhiên, "thoải mái" ở đây cũng có giới hạn. Đã là nơi làm việc, việc mặc một chiếc quần jeans mài rách, bạc màu, bụi phủi hoàn toàn là điều không nên. Thay vào đó, hãy chọn một chiếc quần trơn màu đậm, có mài nhẹ nếu muốn.

5.jpg
Quần jeans đơn giản tối màu vừa lịch sự trẻ trung mà lại rất dễ dàng để kết hợp quần áo

Và đừng quên chọn đôi giày phù hợp: Những chiếc quần jeans ống đứng và có độ rộng thoải mái thường thích hợp với những đôi giày thể thao, trong khi jeans ống rộng từ phần đầu gối sẽ kết hợp hoàn hảo hơn với những đôi giày sang trọng và boot cổ thấp. 

Quần vải kaki

Nếu như quần jeans thường hợp hơn với giới trẻ, quần vải âu phù hợp với không gian nghiêm túc, chốn công sở thì quần kaki lại là chiếc quần đa năng nhất. Dù ở bất cứ lứa tuổi nào, dù bạn đang đi làm hay đi chơi thì quần kaki vẫn cực kỳ ăn nhập, phù hợp với hoàn cảnh và cơ thể bạn. Đặc biệt trong tiết trời mùa hè nóng bức, kaki là chất liệu tuyệt vời cả về phom dáng và độ thoáng mát.

6.jpg
Quần kaki - Chiếc quần đa năng nhất

Khi chọn mua quần kaki, cần chú trọng đến việc chọn lựa màu sắc. Với những ngày đi làm công sở, bạn nên mặc quần kaki tối màu. Còn khi đi chơi, dã ngoại có thể thoải mái mặc quần kaki sáng màu để tránh gây nhàm chán.

7.jpg
Kết hợp quần kaki nâu vàng sáng với sơ mi kẻ sẽ rất thoải mái và tạo cảm giác khỏe khoắn

Một lưu ý khá quan trọng giúp bạn chọn được quần kaki ưng ý: Nếu chiếc quần may bằng chất liệu nylon hay rayon (tơ nhận tạo) hay vải chống nhăn thì đó không phải là quần kaki đúng nghĩa. Quần kaki đúng nghĩa phải là loại 100% cotton. Đó là loại vải dệt từ sợi bông. 






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét