May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Mặc quần tây nam đẹp 2015 đến nơi công sở


Để giúp các quý ông có bộ trang phục đẹp nhất đến công sở năm 2015, chúng tôi xin chia sẽ bí quyết mặc quần tây nam đẹp 2015.

Không khí nóng bức của mùa hè đang tới gần. Lúc này, việc diện một chiếc quần jeans với áo sơ mi quả là điều khó khăn và cực hình đối với các quý ông. Vì vậy, quần tây nam đẹp 2015 được cho là giải pháp an toàn và tuyệt vời nhất.
quan-tay-nam-dep-2015-01.jpg

Nhưng, mặc quần tây nam đẹp 2015 sao cho thời trang và sành điệu nhất, đó không phải là điều đơn giản. Bởi mặc đẹp không chỉ chọn dáng quần đắt tiền, mà mặc đẹp là mặc vừa vóc dáng, đúng chỗ, đúng nơi.

Dưới đây là một vài lưu ý khi mua quần tây nam đẹp 2015 mà các quý ông nên biết.

- Chọn quần tây thật vừa vặn

Có rất nhiều quý ông cho rằng, nên chọn một dáng quần rộng rãi để thật thoải mái, nhưng đó hẳn là một sai lầm bạn nên bỏ. Nên chọn một dáng quần vừa phải vừa đùi như vậy sẽ gọn gàng và chỉn chu hơn.

quan-tay-nam-dep-2015-02-(1).jpg

Về kiểu dáng: Ở những bài viết trước, shop đã chia sẽ khá nhiều về cách chọn quần theo từng vóc dáng. Hiện tại, quần tây nam cũng được thiết kế rất đa dạng từ quần tây nam ống đứng, quần ống côn cho đến quần tây dáng lửng đều có đủ.

Về màu sắc: Để thật khỏe khoắc và năng động, bạn nên chọn những màu sắc thật trẻ trung như màu trắng, màu xanh, xám....

- Mặc quần tây, kết hợp với những trang phục nào

Trước khi mua quần tây, bạn hãy nghĩ mình nên mặc chúng với trang phục nào. Chẳng hạn như một chiếc quần tây ống đứng cho người lớn tuổi sẽ phù hợp với áo sơ mi trắng và vest. Ngược lại đối với quần ống lửng thì áo thun, sơ mi cách điệu là một gợi ý.
Vì vậy, hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng các trang phục và phụ kiện đi kèm, để tránh việc lôi một mớ đồ ra để chọn mỗi khi đi làm bạn nhé!

- Cuối cùng là thật tự tin khi mặc quần tây nam
quan-tay-nam-dep-2015.jpg

Rất nhiều quý ông cho rằng, quần tây nam nhàm chán, đơn điệu và không thời trang. Chính vì vậy, nếu bạn thấy được các mẫu quần tây hiện này không hề đúng như những gì bạn nghĩ thì hãy thật tự tin diện chúng. Bởi với phong thái tự tin đó, bạn sẽ nổi bật hơn rất nhiều lần.
Bí quyết để chọn quần tây nam đẹp 2015 trên đây, hi vọng sẽ giúp các quý ông tự tin hơn trong việc chọn mặc quần tây.






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét