May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Mẹo mặc vest không đổ mồ hôi cho chàng vào ngày hè


Trang phục làm từ chất liệu nhẹ như linen, len sợi mỏng cùng màu sắc tươi sáng giúp phái mạnh xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm mà không sợ thời tiết oi bức.

Nhiệt độ cùng ánh nắng ngày hè khiến đàn ông gặp nhiều vấn đề như đổ mồ hôi, mùi cơ thể. Vì vậy, việc diện những bộ suit, vest chỉnh tề trở thành một "cực hình" với không ít người. Dưới đây là một số mẹo mà phái mạnh có thể áp dụng để giảm bớt tình trạng ngột ngạt khi mặc vest.

Mặc màu sáng

Những gam trầm như đen, xanh navy và xám than hấp thụ nhiệt nhiều nhất trong những nóng. Vì vậy, bạn nên chọn các tông nhạt hơn như xanh pastel, xanh dương, xám nhạt. Chúng vừa khiến phái mạnh nổi bật dưới nắng hè mà vẫn đủ lịch sự khi bước vào những nơi đòi hỏi sự trang trọng.
6-2980-1433239425.jpg
Các gam màu sáng như xanh nhạt hay be đem lại vẻ nhẹ nhàng cho các quý ông.

Chọn chất liệu nhẹ, mát

Đàn ông xứ Milan diện những bộ đồ suit ba mảnh (gồm quần, áo gi lê và vest) ngay trong cả mùa hè mà không đổ nhiều mồ hôi bởi họ hiểu rõ mình cần mặc chất liệu gì. "Những kiểu vải siêu nhẹ như linen, len sợi mỏng, len nỉ pha lông dê phù hợp nhất cho thời tiết mùa hè. Chúng khiến cho da dễ 'thở' hơn đồng thời tránh tình trạng mồ hôi thấm vào vải tạo thành các vùng mất thẩm mỹ trên trang phục", Sean Dixon - một chuyên gia của hãng thời trang nam Richard James cho biết.

Mặc đồ ít lớp

Các bộ vest, quần có vải lót gia cố càng nhiều sẽ càng khiến cho việc vận động gặp trở ngại đồng thời khiến mồ hôi tiết ra nhiều hơn. Hãy đặc biệt lưu ý đối với những bộ suit có đệm lót vai. Chúng khiến vẻ ngoài bạn trở nên cồng kềnh và ngột ngạt hơn khi mùa hè tới. Đối với những người sở hữu đôi vai xuôi, hãy nhờ đến nhân viên bán hàng hoặc người thiết kế, thợ may của mình tìm ra phom dáng tối ưu.

5-3602-1433239425.jpg
Sơ mi và áo phông cổ tròn tạo nên sự trẻ trung mà vẫn lịch sự khi mặc kèm với vest trong mùa hè.

Tạm cất cà vạt

Trong những ngày oi bức, một chiếc cà vạt không khiến bạn trở nên thanh lịch hơn, thậm chí còn là tác nhân khiến cơ thể đổ mồ hôi nhiều hơn bình thường.

Nếu yêu thích sự tươi trẻ, bụi bặm, bạn có thể phối áo vest với một chiếc áo phông trắng cùng áo khoác mỏng bằng cotton mặc lót. Trang phục này sẽ đẹp nhất khi đi cùng một chiếc quần kaki ôm vừa lấy đôi chân và một đôi giày lười màu trắng.

Ngoài ra, năm nay, phái mạnh trên thế giới ưa chuộng sơ mi Henley (hay sơ mi cổ "ông già" - loại cổ tròn có khuy), lịch sự, thoáng mát mà lại tạo cho người mặc dáng vẻ trẻ trung. Vào dịp dạo chơi cuối tuần, các chàng trai thường chọn sơ mi không cổ màu trắng đi kèm với suit mỏng cùng một đôi giày thể thao bằng da trơn màu.

1-6631-1433239425.jpg
Tất chân mỏng, ngắn phù hợp để đi kèm với những đôi giày mọi thoáng mát.
 
Mặc đồ để lộ mắt cá chân

Một chiếc quần lửng cùng các loại giày mọi (hay giày lười, moccasins) là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè. Chúng giúp cơ thể tiếp xúc nhiều hơn với không khí bên ngoài, tạo cảm giác thoáng mát.

Tuy vậy, bạn cần chú ý độ dài của gấu chỉ được phép trên mắt cá tối đa 2,5 cm. Ống quần quá cao sẽ khiến đôi chân trông ngắn hơn bình thường đồng thời làm vẻ ngoài bị "nhếch nhác".

Đi tất mỏng, ngắn

Nhiều người thường chọn cách giải phóng đôi chân bằng cách đi giày không tất. Đây là một sai lầm. Mồ hôi khi bị "giam" trong không gian bức bí của đôi giày dễ khiến đôi chân bị dính, có mùi khó chịu, ngay cả đối với giày lười. Thay vào đó, hãy chọn cho mình một đôi tất mỏng, tốt nhất là loại "vô hình" (ôm vừa trọn lấy bàn chân).







Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét