May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Đầy trẻ trung tươi mới với áo sơ mi họa tiết nơi công sở


Nếu bạn đã quá quen với những chiếc sơ mi trắng thanh lịch nhưng có phần đơn điệu thì hè này hãy làm mới gu thời trang của mình bằng những chiếc áo sơ mi hoạ tiết bắt mắt.

Áo sơ mi nữ họa tiết hoa đẹp của mát mẻ hè 2015 phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng thanh lịch đang là xu hướng hot cho phong cách hè này của các cô nàng công sở. Áo sơ mi họa tiết với màu sắc tươi tắn, rạng rỡ nhưng vẫn rất sang trọng và thanh lịch có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ công sở, dạo phố, thậm chí là cả khi hẹn hò lẫn đi chơi cùng bạn bè.
so-mi-hoa-tiet-5-phunutoday_vn-(1).png

Thay vì chọn những chiếc áo sơ mi trắng hoặc sơ mi trơn một màu đơn giản, hãy làm mới phong cách thời trang công sở của bạn bằng những chiếc áo sơ mi hoa trẻ trung và duyên dáng.

so-mi-hoa-tiet-8-phunutoday_vn.png

Cùng với những mẫu áo sơ mi màu trơn, màu trắng quen thuộc, những mẫu áo sơ mi hoa được các bạn nữ lựa chọn và vận dụng vào việc thay đổi, làm mới phong cách thời trang khá linh hoạt.

so-mi-hoa-tiet-83-phunutoday_vn.png

Cứ mỗi mùa hè những chất liệu vải thịnh hành như áo sơ mi vải voan, áo sơ mi ren họa tiết…đều rất được ưa chuộng.

so-mi-hoa-tiet-4-phunutoday_vn(1).png

Với thiết kế ngắn tay và làm từ chất liệu voan chiếc áo sơ mi hoa văn này không chỉ giúp bạn tự tin hơn, duyên dáng và thanh lịch mà còn giúp bạn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu hơn trong tiết trời mùa hè.

so-mi-hoa-tiet-46-phunutoday_vn.png
so-mi-hoa-tiet-43-phunutoday_vn.png

Ngoài ra còn nhiều hoạ tiết khác nhau như hoạ tiết ngôi sao, hoạ tiết chấm bi, họa tiết kẻ….vẫn là những xu hướng thời trang nổi bật trong mùa hè.

so-mi-hoa-tiet-77-phunutoday_vn.png

Không chỉ những chiếc áo sơ mi màu trơn mới đem lại cho bạn sự sang trọng, thanh lịch, mà những chiếc áo sơ mi họa hoa văn cũng đem lại những hiệu quả thời trang nhất định.

so-mi-hoa-tiet-80-phunutoday_vn.png

so-mi-hoa-tiet-61-phunutoday_vn.png

Lựa chọn những chiếc áo sơ mi hoa văn phù hợp bạn sẽ thật trẻ trung, quyến rũ mà vẫn giữ được nét sang trọng, lịch sự của phong cách thời trang công sở.






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét