May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Đồng phục quần tây ca rô nam đơn giản nhưng đầy phong cách


Quần tây caro nam được xem là thiết kế đem lại làn gió mới cho thời trang công sở nam. Với thiết kế đơn giản, pha một chút lịch lãm và phong cách, quần tây caro khiến nhiều chàng trai phải ngã mũ.
quan-tay-nam-caro-xam-qt100-3397.jpg




Không cầu kỳ và kiểu cách như quần tây nữ, nhưng cũng không thua kém về sự mới mẻ, quần tây nam 2015 đã chứng minh được phong cách của chúng trong lòng các chàng trai. Với các dáng quần trẻ trung, hiện đại được cập nhật liên tục bởi những nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, quần tây đã giữ được chỗ đứng của mình.

Nổi lên trong trong vài năm gần đây, và đến 2015 vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Quần tây caro nam đem đến sự thoải mái, mới mẻ và dường như chàng trai nào cũng thích và ưa chuộng.

mua-quan-tay-caro-nam-01.jpg


Trong thế giới thời trang, có thể nói họa tiết kẻ sọc hay ca rô chưa bao giờ là nguội lạnh. Thậm chí, những năm gần đây, chúng còn xuất hiện dầy đặn ở các thương hiệu và sàn diễn thời trang lớn.

Vậy để làm sao để mặc quần tây caro nam đẹp và sành điệu.

Quần tây caro nam được thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại chẳng hạn như quần tây ống côn, quần tây lửng, quần tây xắn gấu....chính vì vậy, quần tây caro còn được lòng cánh mày râu yêu thích sự trẻ trung hơn.

Riêng hoạt tiết ca rô cũng rất đa dạng, màu sắc từ kẻ trắng, đen, xanh, xám...đều luôn là tâm điểm của nhiều chàng trai.

- Quần tây caro bạn có thể mix với áo sơ mi đồng màu, nếu như kẻ caro màu sáng thì hãy chọn áo màu tối, và ngược lại. Kết hợp với giày sandal hoặc thể thao, đồng hồ và túi xách.
- Bên cạnh đó, những bộ suit caro cũng cực kỳ thu hút, bộ vest này bạn có thể đi sự kiện, đi hội họp cùng bạn bè.
- Mix với áo thun, và giày thể thao cũng là một gợi ý hay cho bạn. Cách này không quá cứng nhắc nhưng lại rất thoải mái và sành điệu.

mua-quan-tay-caro-nam.jpg

Các anh thấy những mẫu quần tây caro nam này như thế nào? Đẹp, thời trang và vô cùng ấn tượng đúng không nào? Nếu bạn cảm thấy thích thú với điều đó, hãy liên hệ ngay đến với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn.

Có một điều chắc rằng, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều khi đến với chúng tôi bởi với đội ngũ nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình tư vấn bạn từ cách chọn vải, chọn đồ hợp kiểu dáng, và thời trang thì dù dáng quần gì bạn vẫn sẽ tỏa sáng.







Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét