May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Đẹp lung linh cùng với chân váy thời trang cho cô nàng công sở


Những cô nàng công sở cá tính và thời trang sẽ luôn biết chọn cho mình những chiếc chân váy phù hợp nhất trước khi đến làm việc tại cơ quan của mình. Từ lâu, chân váy công sở đã trở thành người bạn thân thiết của các cô nàng giúp các bạn có thể lựa những item thời trang ấn tượng nhất.
bo-suu-tap-chan-vay-but-chi-sanh-dieu-cho-nang-cong-so-xuan-he-2015.jpg

Không quá đơn điệu và cứng nhắc đến công sở như những chiếc váy công sở đơn sắc, không quá sặc sỡ với sắc hoa bản to nổi bật. Trang phục hoạ tiết nhí là lựa chọn cho những cô nàng dịu dàng nữ tính trong gu thời trang xuống phố hay tới công sở.

cong-so1.jpg

Hoạ tiết đang là xu hướng nổi bật của thời trang hè những năm gần đây. Những bông hoa nhí đi vào lòng các cô gái và in dấu ấn sâu đậm về thời trang hè năm nay.

Những sắc hoa nhỏ li ti tạo nên sự dịu nhẹ cũng sẽ giúp bạn xoá bớt đi cảm giác nóng bức của mùa hè. Bạn cũng có thể chọn áo sơ mi họa tiết nhí đến công sở mỗi ngày. Mix cùngchân váy bút chì đơn sắc hay quần âu là phù hợp nhất.

vay-cong-so-amira-03.jpg

Váy hoạ tiết hoa nhí thường chọn gam màu nền nhã nhặn để tránh cảm giác rối mắt được thiết kế với cả váy xoè hoặc dạng đầm ôm body.

Những chiếc chân váy hoa màu sắc sẽ đem đến cho bạn sự mới lạ của thời trang công sở. Nhưng nếu là một bộ đồ xuống phố lời khuyên cho bạn hãy chọn kiểu váy xoè vừa nữ tính vừa cho bạn cảm giác thoải mái hơn.

demin3-(1).jpg

Với phong cách này còn mang đến cho bạn nét cổ điển như kiểu váy vintage của cô nàng tiểu thư .

Những chiếc váy họa tiết hoa nhí thường sử dụng màu nền là những sắc pastel nhẹ nhàng, mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho mùa nắng, không quá nổi bật nhưng những bông hoa bé xíu cũng khiến chúng chẳng hề đơn điệu.

Không quá sặc sỡ nhưng với những hoạ tiết hoa bắt mắt bạn gái sẽ nổi bật hơn mỗi ngày!








Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét