May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Bí quyết mặc sơ mi phù hợp hoàn cảnh cho chàng


Áo sơ mi là trang phục đa năng của phái mạnh. Dù ở đâu hay trong hoàn cảnh nào, sơ mi luôn tạo cho nam giới phong cách lịch lãm và mạnh mẽ. Tuy là item không còn lạ lẫm gì với cánh mày râu nhưng nhiều chàng vẫn chưa sử dụng đúng cách, phát huy tối đa công dụng của sơ mi.

Mỗi kiểu dáng, màu sắc sơ mi lại phù hợp những môi trường khác nhau. Nếu như đến những nơi cần sự chỉn chu như công sở, nam giới nên diện sơ mi có gam màu trung tính thì đến với các buổi tiệc, các chàng lại cần chọn những chiếc áo có màu sắc nổi bật.
Đến công sở với sơ mi đơn sắc kết hợp cùng vest
 
2079_1425963649-17272.jpg
 
Đến công sở, lời khuyên cho bạn là những chiếc áo sơ mi cùng một tông màu đơn sắc nên là sự lựa chọn được ưu tiên.
 
Nguyên tắc mặc sơ mi phù hợp hoàn cảnh cho nam giới
 
2079_1425963703-7441.jpg

Nếu bạn đang làm trong môi trường công sở mang tính nghiêm túc cao thì nên chọn những chiếc áo sơ mi có gam màu như trắng, xanh đậm, xám xanh,…

Còn với một môi trường nặng động và tự do thì bạn có thể giúp mình trẻ trung hơn với những chiếc áo có gam màu sáng hoặc hoạ tiết kẻ sọc. Môi trường năng động và hiện đại không chỉ mang đến nhiều sự thoải mái trong công việc mà đôi khi còn giúp các chàng trai cảm thấy thật “dễ thở” khi chọn đồ đến công sở. Quần jean gam màu sẫm hoặc quần kaki sẽ rất thích hợp để mix cùng áo sơ mi để giúp bạn trẻ trung hơn và nổi bật hơn ở môi trường làm việc này đấy.

Tuỳ vào ngày làm việc hôm đó có phải gặp những đối tác quan trọng hoặc khi ký kết hợp đồng, bạn nên chọn thêm cho mình chiếc áo vest và caravat để tăng thêm vẻ ngoài lịch thiệp.

Lịch lãm khi đi dự tiệc với sơ mi gam màu nổi bật

2079_1425963877-22621.jpg

Tuỳ vào từng tính chất của buổi tiệc mà bạn sẽ đưa ra được những sự lựa chọn thích hợp cho mình.

Với những buổi tiệc mang tính chất công việc, sự lựa chọn an toàn cho bạn sẽ là hai gam màu đen hoặc trắng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn lựa những gam màu trầm như: đỏ đô, xanh rêu, nâu,… Bạn cũng có thể chọn thêm cho mình những chiếc áo vest lịch lãm và caravat để thật sự tạo được ấn tượng với người đối diện.

Nhưng nếu đó là một buổi tiệc giữa bạn bè, bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn đa dạng và phong phú cho mình. Tuy nhiên, nếu muốn thể hiện cá tính nổi bật và phong cách sành điệu, cuốn hút, bạn nên “chú ý” đến gam màu như: đỏ đô, xanh đậm,…

Sơ mi trẻ trung và phóng khoáng cho buổi hẹn hò

2079_1425963937-5994.jpg
 
Hãy bỏ qua quan niệm áo sơ mi sẽ khiến buổi hẹn hò của bạn trở nên thật khô cứng và không lãng mạng.

2079_1425963953-71785.jpg

Một chiếc áo sơ mi có gam màu trẻ trung và nên để hở 1 -2 cúc áo sẽ là gợi ý thật hoàn hảo để bạn tạo được ấn tượng cho nàng.

Với cách ăn mặc trẻ trung và có chút phóng khoáng này, bạn không chỉ dễ dàng ghi điểm mà còn khiến nàng thật hãnh diện khi đi bên cạnh một chàng trai biết cách ăn mặc.

Để mix cùng áo sơ mi cho buổi hẹn hò, bạn cũng chỉ nên lựa chọn những chiếc quần như: quần jean, quần kaki,… bởi nó sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch sự.







Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét