May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Váy liền đơn sắc tươi đẹp nơi công sở


Váy liền đơn sắc có tác dụng không nhỏ trong việc giúp cho những thân hình chưa hoàn hảo trở nên “nuột nà” và ưa nhìn hơn. 

Không nhiều người còn mặn mà với váy đơn sắc nơi công sở khi mà họ ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn cho việc ăn mặc thường ngày. Các hãng thời trang công sở cũng nắm bắt được tâm lý này nên đầu tư hơn nữa vào các thiết kế pha trộn nhiều màu sắc, họa tiết để làm đẹp lòng chị em và tăng độ phong phú cho sản phẩm của mình.

Nhưng không thể nói rằng váy đơn sắc đã mất hẳn chỗ đứng trong lòng phái đẹp công sở. Không hẳn vì an toàn, nhưng nhiều chị em vẫn lựa chọn cho mình váy đơn sắc với mong muốn tạo dựng hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch và không rườm rà nơi làm việc.

Trên thực tế, váy liền đơn sắc cũng có tác dụng không nhỏ trong việc giúp cho những thân hình chưa hoàn hảo trở nên “nuột nà” và ưa nhìn hơn. Nếu để ý, bạn có thể thấy rất nhiều ngôi sao trên thế giới, đặc biệt là các ngôi sao người châu Á có vóc dáng nhỏ bé thường xuyên chọn váy liền một màu để làm giảm đi nhược điểm về hình thể.
1435547690-cbtnfsxf0_oezp.jpg
 
Song Hye Kyo thường xuyên mặc váy liền đơn sắc để che đi vóc dáng nhỏ bé

Có thể khi diện những mẫu váy ấy, họ trông không quá cá tính, nổi bật, nhưng một vẻ đẹp nền nã, sang trọng và đánh lừa người khác về chiều cao, số đo thật sự là điều họ đã đạt được một cách toàn diện. Với đặc điểm chung về vóc dáng, phái đẹp tại Việt Nam cũng nên tham khảo cách ứng dụng váy liền để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Để tránh cho việc diện váy liền đơn sắc nhanh khiến bạn mau chán, hãy tìm đến sự trợ giúp của những phụ kiện như vòng cổ hoặc thắt lưng. Đó vừa là những phụ kiện dễ dùng, đồng thời giúp cho chiếc váy đơn giản có thêm điểm nhấn mà không bị rối mắt.

1435547690-tntg1_vgjx.jpg

Váy liền trắng hoặc đen tuy quen thuộc nhưng khi có thêm đai thắt ở eo, trông sẽ mềm mại và quyến rũ hơn nhiều

1435547691-xpqd6_sfxs.jpg

Dù là đơn sắc nhưng sự phong phú về bảng màu cũng đủ khiến cho các tín đồ công sở không thể rời mắt

1435547691-jwnq5_ikgc.jpg
 
Vòng cổ và dây lưng chính là hai vũ khí lợi hại nhất của những mẫu váy liền một màu
 
1435547691-ctag7_uoin.jpg

Sự trang nhã, thanh lịch mà những gam màu này đem lại hẳn sẽ làm cho chị em yên tâm về diện mạo của mình ở chỗ làm

1435547692-sbad10_iezx.jpg
 
1435547692-gvxd2_azmf.jpg
 
Thử sức với những tông màu hơi trầm một chút để thấy mình sang trọng và khác biệt






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét