May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Mix áo sơ mi trẻ trung cho nàng công sở đầu tuần


Ba gợi ý phối đồ cực thú vị với áo sơ mi như dưới đây cho bạn gái công sở hiện đại nét trẻ trung, cuốn hút đầu tuần.

Áo sơ mi + chân váy

Áo sơ mi phối hợp cùng chân váy là cách mix đồ thường được các cô nàng công sở yêu nét nữ tính, dịu dàng lựa chọn. Khi chọn áo sơ mi kết hợp cùng chân váy bạn nên chọn áo sơ mi được thiết kế từ chất liệu voan mềm mại, nhẹ nhàng kiểu dáng đơn giản, trẻ trung.

Dáng chân váy phù hợp để kết đôi với áo sơ mi khi tới công sở là chân váy bút chì thanh lịch hay chân váy xòe trẻ trung. Tùy từng form dáng mà bạn có sự lựa chọn sao cho đẹp mắt nhất. Nếu sở hữu vóc dáng cân đối, 3 vòng chuẩn thì dáng chân váy bút chì ôm sát đôi chân gợi cảm là sự lựa chọn dành cho bạn. Bên cạnh đó, muốn thoải mái và che khuyết điểm ở vòng 3 khiêm tốn thì dáng chân váy xòe bạn không nên bỏ qua.

Với những chiếc áo sơ mi màu sắc nổi bật như màu xanh nước biển, màu đỏ, màu xanh cỏ úa... màu chân váy phù hợp đi cùng sẽ là những tông màu tối hay màu sắc nhã nhặn. Mặt khác, nếu diện áo sơ mi trắng bạn hoàn toàn có thể tự tin kết hợp cùng chân váy họa tiết hoặc chân váy có màu sắc nổi bật hơn.
1-(1).jpg
2.jpg
3.jpg
4.jpg
5.jpg
6.jpg
7.jpg

Áo sơ mi + quần skinny, quần jean

Quần jean hay quần skinny ôm gọn đôi chân cho bạn diện mạo năng động, trẻ trung là dáng quần hoàn toàn có thể kết hợp với áo sơ mi khi tới công sở. Đây là style đơn giản, khỏe khoắn lại không mất nhiều thời gian trong những buổi sáng bận rộn.

Tuy nhiên, khi diện quần jean hay quần skinny bạn nên lưu ý một số điểm nhỏ để được đẹp mắt nhất. Bạn gái nhỏ nhắn thoải mái hơn khi chọn quần jean, quần skinny và các dáng áo sơ mi khác nhau thì cô nàng mũm mĩm nên chọn quần jean hay skinny tối màu, áo sơ mi cũng nên chọn tông màu trầm, họa tiết nhã nhặn form dáng rộng để che khuyết điểm.

8.jpg
9.jpg
10.jpg
11.jpg
12.jpg

Áo sơ mi + quần short

Quần short không chỉ là dáng quần để dạo chơi hay đi dã ngoại. Trong môi trường công sở không quá khắt khe về trang phục cũng như khéo léo trong cách chọn chất liệu, kiểu dáng và tinh tế phối đồ bạn hoàn toàn có thể tự tin diện style hiện đại này.

Dáng quần short phù hợp để bạn mix cùng áo sơ mi khi tới công sở là quần short làm từ chất liệu thô hay kaki đơn màu thiết kế không quá ngắn và không quá chật để tạo sự thoải mái và thanh lịch.

13.jpg
14.jpg
16.jpg

Với một chiếc quần short trắng bạn có thể kết hợp cùng áo sơ mi kẻ hay sơ mi màu sắc để diện mạo đầu tuần thật tươi tắn, rạng rỡ.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét