May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Tư vấn: Mặc quần âu công sở không bị già!


Chiếc quần tây nữ có ưu điểm là giúp bạn trông thanh lịch, nữ tính, nhưng đồng thời cũng khiến bạn già đi. Bí quyết nào để giữ được sự trẻ trung?

Chọn quần ngắn đến mắt cá chân

Chỉ cần gấu quần dài thêm 2 cm chờm qua mắt cá chân là coi như bạn bị tăng thêm 2 tuổi. Bạn nên chọn chiếc quần ôm sát theo dáng người, dài vừa đến mắt cá chân, kết hợp với các loại giày và sandal cao gót. Trông bạn sẽ trở nên thanh mảnh và trẻ trung hơn. Chú ý, nếu chiều cao của bạn khiêm tốn mà cân nặng lại hơn vượt chuẩn, hãy chọn những đôi giày và sandal có gót mảnh để tạo cảm giác thanh thoát hơn.
q7.jpg
 
q10.jpg
 
q13-(1).jpg

Đầu tư cho sơ-mi

Đừng tiếc tiền với áo sơ-mi nếu bạn thường xuyên phải mặc quần âu tới công sở. Một chiếc sơ-mi đúng mốt, sành điệu, lạ mắt luôn khiến bạn nổi bật và đầy sức sống thay vì những chiếc sơ-mi đơn điệu, tẻ nhạt với màu sắc nhờ nhờ.
 
q11-(2).jpg
 
q14.jpg
 
Đừng quên áo blazer

Áo blazer là cứu cánh tuổi tác cho các cô nàng công sở. Sự đa dạng của các kiểu dáng blazer giúp bạn dễ dàng phối đồ. Thêm vào đó, chiếc áo khiến bạn trở nên phong cách hơn, thanh lịch hơn, mà vẫn nguyên vẹn sự trẻ trung lãng mạn.

q-(1).jpg
 
q16-(1).jpg
 
q20.jpg
 
q19.jpg
 
q18.jpg

Phụ kiện của bạn đâu

Ai bảo đến công sở là nói lời tạm biệt với phụ kiện? Hãy tận dụng những món phụ kiện thanh lịch, nhẹ nhàng để tạo vẻ sinh động cho bộ đồ công sở khuôn mẫu của bạn.

q22.jpg
 
q6.jpg
 
Hãy cá tính nếu có thể

Và nếu như bạn là người có óc thẩm mỹ, hãy trở nên khác biệt ở công sở. Một chiếc khăn thay cho thắt lưng, một kiểu phối màu lạ mắt, chọn áo blouse thay cho áo sơ-mi, hay nổi bật như một fashionista với quần dáng suông yêu kiều. Hãy mạnh dạn sáng tạo để trở thành ngôi sao chốn công sở nhé.

q1.jpeg

q8.jpg
 
q21.jpg






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét