May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Nàng công sở sành điệu với quần baggy


Quần baggy cho mùa hè với thiết kế vô cùng sành điệu mang lại cho bạn gái công sở vẻ đẹp năng động cá tính.

Quần baggy là trang phục được ưa thích bởi các cô nàng công sở, thoáng mát nhưng không kém phần trẻ trung. Phối đồ với chiếc quần vải này không hề khó. 

Quần baggy có rất nhiều ưu điểm, và đặc biệt trở nên hữu dụng với các cô nàng có đôi chân không đẹp. Chúng giúp giấu dáng, khiến cho phong cách của bạn nhìn thoải mái hơn đồng thời lại mang tới nét thanh lịch đậm chất cổ điển.
baggy-1-phunutoday_vn.jpg
baggy-7-phunutoday_vn.jpg

Đối với những chiếc quần baggy in họa tiết, bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc áo màu trơn đơn giản hay họa tiết. Bên cạnh đó, sơ mi cũng sẽ là người bạn thân thiết để kết hợp cùng kiểu quần vải này.
 
baggy-3-phunutoday_vn.jpg

Với đặc trưng phần hông hơi phồng, phần dưới ôm chân, quần vải dáng baggy sẽ thiếu cân đối nếu bạn diện cùng áo rộng rãi, lùng bùng. Thay vào đó, những chiếc áo phông đơn giản hơi ôm người sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Thêm chiếc áo khoác ngoài khi thời tiết mát mẻ nhé!

baggy-11-phunutoday_vn.jpg
 
baggy-5-phunutoday_vn.jpg
 
Mọi cô nàng đều cần một chiếc quần màu đen để có thể diện tới bất kì đâu, mix với bất kì món đồ nào. Và quần baggy đen không phải là một ngoại lệ. 

baggy-4-phunutoday_vn.jpg
 
baggy-2-phunutoday_vn(1).jpg

Sơ mi vốn là lựa chọn kinh điển khi diện cùng quần vải. Quần baggy cũng rất hợp với các kiểu sơ mi đơn giản, áo sát nách chiều dài không quá phần hông.

baggy-6-phunutoday_vn.jpg
 
baggy-9-phunutoday_vn.jpg
 
baggy-10-phunutoday_vn.jpg

Quần baggy vải đẹp đã không còn xa lạ với các bạn gái nữa và đang được các bạn cực kỳ yêu thích. Trong mùa thời trang này, với thiết kế nổi bật, chất liệu vải không nhăn, co giãn nhẹ sẽ là những yếu tố giúp các bạn gái cá tính năng động, chúng ta cùng xem các cách mix đồ với chiếc quần baggy này nhé!






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét