May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Những áo sơ mi nam "HOT" nhất hè 2015

Những áo sơ mi nam "HOT" nhất hè 2015

 
Top 10 áo sơ mi nam ngắn tay HOT nhất thời trang Hè 2015. Dưới đây là 10 chiếc áo sơ mi nam ngắn tay Hot nhất trong Hè 2015 từ những lựa chọn đơn giản đến những chiếc áo phong cách đậm nét.
so-mi-ngan-tay-nam-2015.jpg

Áo sơ mi cổ trụ bằng vải Chambray của J.Crew: không gì gợi nhắc đến mùa hè hơn là một chiếc áo sơ mi bằng vải chambray xốp, cổ trụ ngắn và các khuy tương phản tạo vẻ phong cách cho một món đồ mặc thường ngày.

so-mi-ngan-tay-nam-2015-1.jpg

Áo sơ mi Biarritz A.P.C.: nếu bạn không thể dạo chơi tại một bờ biển trong hè này, hãy để chiếc áo cotton của thương hiệu tới từ Pari A.P.C này mang bạn đến với không khí biển cả mát lành. Họa tiết thuyền buồm mang đến vẻ vui tươi cho những người yêu thời trang. Kết hợp với một chiếc quần chino trắng và giày nam đi biển bằng da để nhấn mạnh cảm giác biển cả mà nó mang lại.

so-mi-ngan-tay-nam-2015-2.jpg

Sơ mi kẻ của ASOS: thiết kế đương đại của ASOS từ cotton xốp với 2 vạch kẻ tương phản giữa áo như tạo ra một ranh giới giữa sự đơn giản và cá tính.

so-mi-ngan-tay-nam-2015-3.jpg

Sơ mi cotton in họa tiết của Hentsch Man: đây là một trong những chiếc áo nên có trong vali cho những ngày nghỉ của bạn, một phiên bản mới của chiếc sơ mi Hawaiian phô trương trước kia. Hiệu ứng chiếc lá từ nhãn hiệu bậc thầy Longdon Hentsch Man mang vẻ cổ điển tới cho những họa tiết in hoa.

so-mi-ngan-tay-nam-2015-4.jpg

Sơ mi denim của Cos: hầu hết chúng ta đều có một chiếc sơ mi denim nhưng một chiếc sơ mi cộc tay xốp nhẹ cho mùa hè không bao giờ là một lựa chọn tồi. Dáng áo sắc nét, đường may chỉn chu được chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nhất. Kết hợp cùng với quần jean selvedge để tạo thành cặp đôi hoàn hảo cho mùa hè này.

so-mi-ngan-tay-nam-2015-5-(1).jpg

Sơ mi trắng với họa tiết zigzag của Topman: chiếc sơ mi nhẹ và thoáng được tạo thêm điểm nhấn với màu sắc của những đường zigag. Họa tiết zigzag của những năm 80 nhưng vải mềm và kiểu cắt trơn với tay áo gập lên và cổ áo nhỏ khiến chiếc áo giữ nguyên vẻ hiện đại.

so-mi-ngan-tay-nam-2015-6.jpg

Sơ mi kẻ bằng vải Linen, cổ áo Button – down của Club Monaco: với chi tiết sọc dệt thoi tinh tế và khuy áo trắng tương phản mang đến dáng vẻ Riviera cho chiếc áo của nhãn hiệu Canada - Club Monaco.

so-mi-ngan-tay-nam-2015-7.jpg

Sơ mi họa tiết Geometric của Uniqlo: trông có vẻ giống như một chiếc sơ mi kẻ ca rô thông thường nhưng nhìn gần hơn bạn sẽ thấy những ngôi sao nhỏ được in xen với lưới màu xanh navy. Uniqlo mang tới một thiết kế giúp bạn có thể khác biệt với đám đông.

so-mi-ngan-tay-nam-2015-8.jpg
Sơ mi poplin kẻ của Acne Studios: tín đồ của phong cách tối giản Scandianava và phong cách retro chắc chắn sẽ thấy hài lòng với thiết kế này của Acne Studios. Mang đến một cảm giác biển cả với kiểu áo bảo hộ cổ điển và xu hướng cổ áo Cuba thịnh hành, chiếc sơ mi này sẽ mang đến một vẻ sành điệu cho tủ quần áo của bạn. Kết hợp với quần Jean slim-cut và giày thể thao cao cấp trainer cho một ngày năng động.

so-mi-ngan-tay-nam-2015-9.jpg

Sơ mi Redmayne của Reiss: nếu bạn có ý định sử dụng thời gian ở văn phòng nhiều hơn trên bãi biển vào mùa hè này, chiếc sơ mi thông minh này của Reiss là một lựa chọn nên có trong tủ đồ của bạn. Màu sắc phù hợp cho những bữa ăn trưa hẹn hè trong khi tay ngắn và form cotton giúp bạn luôn thật cool trong mọi tình huống.






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét