May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Cách mix áo sơ mi trắng sành điệu, hợp thời trang


Bạn sở hữu một vài chiếc sơ mi trắng trong tủ đồ nhưng chưa biết phối đồ với chúng như thế nào để thật sự nổi bật và hợp thời trang?

Áo sơ mi trắng là trang phục cổ điển - một trong những xu hướng hot được bạn gái yêu thích trong tất cả các mùa trong năm. Nhưng phối đồ với áo sơ mi trắng như thế nào để tránh nhàm chán và hợp thời trang thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo những gợi ý từ cách mix đồ của những blgger sành điệu dưới đây.

Phong cách white on white
mac-dep-voi-so-mi-trang-2-phunutoday_vn.jpg

Hãy thử f5 phong cách của bạn với set đồ white on white đầy cá tính. Với cách mix sơ mi trắng với quần short trắng mang lại cho cô nàng Joe vẻ đẹp giản dị nhưng không hề đơn điệu. Hãy nhớ mang theo những phụ kiện tối giản khác như đồng hồ đeo tay và sandal dây thoải mái.

Tạo điểm nhấn bằng những màu sắc nổi bật

mac-dep-voi-so-mi-trang-3-phunutoday_vn-(1).jpg
 
Với áo sơ mi màu trắng bạn có thể mix cùng quần màu sắc nổi bật như vàng, hồng, đen.... Những phụ kiện như vòng cổ hay túi xách với màu sắc rực rỡ khiến set đồ của bạn nổi bật hơn.

Phong cách thể thao năng động

mac-dep-voi-so-mi-trang-4-phunutoday_vn.jpg

Nếu bạn là một fan hâm mộ của chất liệu denim hãy mix áo sơ mi trắng với quần jeans rách cá tính. Đôi giày thể thao với những chi tiết màu đỏ cũng là điểm nhấn của set đồ. Để nổi bật hơn, hãy mang theo một chiếc túi xách màu đỏ tươi tắn.

Xu hướng họa tiết

mac-dep-voi-so-mi-trang-5-phunutoday_vn.jpg
 
Họa tiết hoa cũng đang là xu hướng hot trong mùa hè năm nay. Hãy bắt kịp xu hướng khi mixáo sơ mi trắng cùng quần hoa đầy cá tính.

Phong cách nổi bật gợi cảm

mac-dep-voi-so-mi-trang-6-phunutoday_vn.jpg
 
Bạn là cô nàng ưa cá tính nổi bật và gợi cảm, kết hợp sơ mi và quần vàng ánh kim là sự lựa chọn phù hợp. Để tạo điểm nhấn cho trang phục hãy mix cùng chiếc vòng cổ hình tam giác màu đen và giày cao gót quai mảnh.

Mix cùng quần yếm denim

mac-dep-voi-so-mi-trang-7-phunutoday_vn.jpg

Sự kết hợp của áo sơ mi trắng và màu xanh của denim không bao giờ lỗi mốt. Giày cao gót màu đen quai mảnh mai mang đến cho bạn vẻ đẹp sang trọng đầy quyến rũ.

Một số gợi ý khác cho bạn:

mac-dep-voi-so-mi-trang-8-phunutoday_vn.jpg
mac-dep-voi-so-mi-trang-9-phunutoday_vn.jpg
mac-dep-voi-so-mi-trang-10-phunutoday_vn.jpg
mac-dep-voi-so-mi-trang-11-phunutoday_vn.jpg
 






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét