May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Mix áo sơ mi nam đẹp cho phái mạnh


Áo sơ mi là một trong những trang phục rất quen thuộc của các chàng trai. Có lẽ do sự ít ỏi về mẫu mã trang phục so với phái đẹp, nên các chàng trai đã biết cách đa dạng hơn chỉ với một mẫu áo. Vậy, với áo sơ mi các chàng trai của chúng ta phối với mẫu quần nào?

Kết hợp cùng quần tây cho chàng công sở

Đây có thể nói là sự kết hợp cổ điển và lâu đời nhất của hai loại trang phục này! Khi đi cùngquần tây nam, chúng đem tới cho người mặc sự sang trọng, lịch sự, cực kì phù hợp cho môi trường công sở, nơi đòi hỏi sự chuyên nghiệp và nghiêm túc. Thêm vào đó, nếu bạn khéo léo trong cách kết hợp thì sẽ tạo cho mình phong cách thời trang mới mẻ và luôn luôn thu hút, gây ấn tượng tốt cho các đồng nghiệp và đặc biệt là cấp trên.
131546-(3).jpg

Quần nam công sở mang tới sự lịch lãm, sang trọng

Khi kết hợp như thế này thì bạn có thể phối cùng các phụ kiện sau: giày tây hoặc giày lười, đồng hồ nam cá tính, túi xách công sở sang trọng.

131546-(2).jpg
 
Bạn sẽ hút hồn bao cô nàng đây?
 
Năng động với quần jean cho ngày hè vui

Hè sắp tới rồi, các chàng trai của chúng ta đã lên kế hoạch gì chưa nào? Một chuyến đi du lịch dài ngày trong ngày lễ sắp tới có là điều mà bạn mong muốn? Áo sơ mi nam kết bạn cùng quần jean mang lại cho người mặc sự trẻ trung năng động mà lại không thiếu đi nét nam tính. Quần jean nam chính là một trang phục không thể thiếu của các chàng, thế thì quá tiện lợi để có thể kết hợp cho mình một set đồ đơn giản rồi!

131546-(1).jpg
 
Lịch sự mà không kém phần thời trang nhé!
 
2_1_-(1).jpg
 
Áo sơ mi nam kẻ ca rô Voschy thiết kế tay ngắn, cổ bẻ, phối túi sọc ca rô sang trọng đẹp mắt 


Bạn có thể kết hợp trang phục này với các phụ kiện như giày thể thao, giày đế bệch, chiếc áo khoác cá tính khi đi dạo phố cùng bạn gái nhé! Vừa đơn giản lại lịch sự, thể hiện sự tôn trọng dành cho người mình yêu! Ghi điểm với cô nàng ngay nào!

3-2-(1).jpg
 
Rất trẻ trung và nam tính

Chút nghịch ngợm với quần short cá tính

Mùa hè mà, chút nghịch ngợm cho cuộc sống trẻ trung và tươi tắn lên nào! Diện quần short với áo sơ mi không còn quá xa lại nữa đúng không nào? Với mẫu trang phục này, bạn có thể đi mặc khi đi dạo bãi biển hay khi đi dạo phố, ăn uống, xem phim cuối tuần luôn đấy! Sành điệu, khỏe khoắn và thoải mái trong mọi hoạt động lại không làm mất đi tính lịch sự, trầm tĩnh của người trầm tĩnh, đây là sự kết hợp đầy mâu thuẫn lại đầy thử thách. Sao không thử xem các chàng trai nhỉ?

2-(1).jpg
 
Quá hợp với ngày hè đúng không nào?

Bạn có thể kết hợp với giày thủy thủ, giày đế cói, áo khoác mỏng nam tính, chiếc nón lưỡi trai phong cách để đi du lịch cùng gia đình trong dịp sắp tới đấy!

2-2-(1).jpg

Vậy là chỉ với 1 chiếc áo sơ mi mà chúng ta đã có thể phối cùng nhiều trang phục khác nhau để đem tới cho mình thật nhiều phong cách, luôn mới mẻ và nam tính nhé!







Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét