May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Những món đồ mặc đẹp bất chấp mọi vóc dáng


Dù có dáng người thấp bé hay hơi mập một chút thì những quý cô vẫn có thể hoàn toàn yên tâm với những món đồ "cứ mặc là tôn dáng" dưới đây.

Khi bạn cảm thấy vóc dáng có đôi chút xuống cấp và không biết phải lựa chọn quần áo như thế nào, hãy tìm tới những lựa chọn an toàn và cơ bản có thể đang ở ngay trong tủ đồ của bạn với khả năng che giấu khuyết điểm và tôn lên những đường nét nữ tính của mọi vóc dáng. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ ngay 5 món đồ là cứu tinh của phái đẹp mà các nàng đều nên sở hữu trong mùa hè này.

1. Chiếc váy đen kiểu dáng cơ bản

Những chiếc váy đen có thiết kế cơ bản dường như chưa bao giờ nằm ngoài guồng quay của thời trang và luôn giúp phái đẹp tôn lên vẻ thanh lịch nữ tính ở mọi lứa tuổi. Chúng rất dễ mặc và có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau để biến hóa ra nhiều phong cách. Nếu bạn chưa từng sở hữu chiếc váy nào, thì đây chính là một sự lựa chọn an toàn cho bạn đấy.
hvx1435549381.jpg
cmg1435549381.jpg

2. Váy bút chì cạp cao


Với thiết kế cạp cao ôm sát phần eo, váy bút chì có khả năng khiến bạn trông vừa vặn và thon thả hơn trong phút chốc, che giấu khuyết điểm một cách khéo léo. Chúng còn giúp chia tỉ lệ cơ thể cân đối hơn và tạo ra một vẻ ngoài chuyên nghiệp nơi công sở. Nếu bạn có dáng người lưng ngắn và chân dài, hãy tìm đến những thiết kế có phần eo cao như thế này để khắc phục nhược điểm nhé.

hgp1435549381-(1).jpg
 
3. Quần denim màu tối
Các chuyên gia thời trang đều cho rằng bạn nên chọn quần denim màu tối nếu không tự tin vào đôi chân của mình. Các màu tối như xanh sẫm, đen luôn che giấu các khuyết điểm một cách thông minh và khiến đôi chân trông nuột nà hơn. Quần denim màu tối ống loe cũng thường được các nàng dáng thước kẻ lựa chọn vì chúng giúp đôi chân đầy đặn hơn hẳn.

qfd1435549383.jpg
 
xdd1435549383.jpg

4. Giày cao gót mũi nhọn
Giày cao gót luôn được ưu ái vì khả năng kéo dài đôi chân và giúp dáng đi của bạn uyển chuyển hơn. Nhưng để làm tăng khả năng kéo dài chân của giày cao gót hơn nữa, hãy chọn những thiết kế có mũi giày nhọn nhé, chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn nhiều đấy.


zvs1435549383.jpg

5. Áo T-shirt cổ chữ V

Áo T-shirt với thiết kế cổ chữ V đặc trưng để lộ xương quai xanh và phần cổ nhiều hơn so với các loại áo phông thông thường khiến bạn trông thon thả hơn hẳn. Những chiếc áo T-shirt này cũng rất trẻ trung và phù hợp cho những buổi dạo phố hay mua sắm, đề cao tính thoải mái và dễ hoạt động.

mnn1435549383.jpg






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét