May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Những bí quyết giúp nàng chọn áo sơ mi một cách ưng ý nhất.


 Khi tìm mua một chiếc áo sơ mi thì bạn nữ có rất nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng và chất liệu. Tất nhiên là sản phẩm đó chọn phải phù hợp với hoàn cảnh sử dụng và phong cách ăn mặc của bạn. Bạn có thể sẽ mặc chiếc áo sơ mi đó trong một bữa ăn tối đặc biệt, hay tại một cuộc họp quan trọng trong kinh doanh, và cũng có thể là "diện" khi đi nghỉ…Nhưng cho dù thế nào đi chăng nữa thì các cô nàng hãy nắm lòng 10 kinh nghiệm mua áo sơ mi nữ tốt nhất nhé.
a0cda277fbb16e771a73c07f1c7f1711-(1).jpg

1. Bạn sẽ mặc áo sơ mi trong những dịp (hoàn cảnh) nào. Xác định được hoàn cảnh sử dụng sản phẩm là yếu tố đầu tiên mà bạn cần nghĩ đến ngay trước khi mua sắm. Bạn chỉ thỉnh thoảng mặc nó hay sử dụng thường xuyên? Một số chị em phụ nữ mua sơ mi chỉ để mặc trong những điều kiện cụ thể như đi làm, đi chơi hay tham dự những sự kiện quan trọng…Trong khi đó, nhiều bạn gái lại coi đây như một trang phục gắn bó với họ hàng ngày. Làm tốt điều này giúp bạn xác định được phong cách của trang phục, cũng như số lượng áo mà bạn cần phải mua.

56376ecd432d3e7de06b34bcff1f0f68.jpg

2. Áo sơ mi từ mỗi một nhãn hàng thời trang sẽ có một kích cỡ khác nhau nên khi mua sản phẩm, bạn đừng quên mặc thử. Hãy bắt đầu từ những mẫu áo sơ mi có form dáng cổ điển vì nó rất đa năng và thích hợp để mặc trong các dịp khác nhau. Điều khác biệt nhất giữa áo sơ mi nữ và nam là áo nữ thì được chiết eo, vì vậy nó có thể gây khó khăn với những cô nàng có thể hình hơi "đẫy đà".

3. Đừng mua những chiếc áo sơ mi quá nhỏ khiến cơ thể bạn bị "cưỡng bức". Với những chị em có vòng một lớn thì bạn nên mặc thêm một chiếc áo may-ô loại mỏng bên dưới lớp áo sơ mi để tránh bị "lộ hàng".

b38a74352224cb6d8211fb1b609ce872.jpg

4. Tương tự với lưu ý trên, bạn cũng nên "tránh xa' những sản phẩm quá to so với cơ thể. Điều này khiến bạn mặc mà như…bơi trong áo và vô tình khiến hình ảnh của bạn trở lên lôi thôi, luộm thuộm trong mắt mọi người. Áo sơ mi nữ nếu được chọn size "chuẩn" sẽ rất tôn dáng người mặc và khiến ban nữ trở lên thanh lịch, chuyên nghiệp hơn nơi công sở.

5. Bạn có thích mặc áo sơ mi nữ có cổ hay không? Rất nhiều kiểu áo sơ mi nữ đẹp được thiết kế không có cổ, do đó, bạn phải cân nhắc về hoàn cảnh sử dụng sản phẩm của mình là như thế nào để chọn được một chiếc áo hợp lý. Nếu bạn hay mặc sơ mi bên trong và khoác jacket và áo len ra ngoài thì cũng không cần phải mua những sản phẩm có cổ. Tuy nhiên, điều này lại còn phải phụ thuộc vào kiểu dáng chiếc áo bạn mặc ngoài ra sao nữa nhé.

6. Liệu bạn sẽ mua một chiếc áo sơ mi nữ trơn hay có họa tiết nhấn nhá? Nhiều chị em thích mặc sơ mi trơn, đơn sắc vì họ cho rằng nó mang lại cho mình một hình ảnh chuyên nghiệp nhất nơi công sở. Tuy nhiên, bạn nữ cũng có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo có thêm những chi tiết nhấn nhá, bèo nhún để bớt đơn điệu. Cho dù sự lựa chọn của bạn là gì thì việc kết hợp trang phục mặc cùng rất quan trọng. Một chiếc váy xòe, quần Jeans hay khaki là những item "bất hủ" để bạn "diện" đến công sở vì chúng mang lại cho người mặc một diện mạo đẹp như ý.

29cdd4d80fef9d46ef82469555ce63e6.jpg

7. Chò dù chiếc áo bạn lựa chọn được thiết kế như thế nào đi chăng nữa thì hãy đảm bảo rằng chiều dài của nó vừa đủ để bạn có thể sơ vin sau này. Ngược lại, nếu bạn không thích sơ vin thì hãy lựa chọn những chiếc áo có chiều dài thân vừa đủ. Tốt nhất là dài quá thắt lưng một chút. Hãy làm một phép thử bằng cách giơ 2 tay lên và cử động cơ thể để xem bạn có bị lộ da thịt không. Nếu có thì chiếc áo đó chưa đủ dài. Hãy chọn chiếc khác nhé.

115f3e0602b62b0ee62166963485bc88.jpg

8. Áo dài tay hay áo ngắn tay. Táo sơ mi dài tay sẽ mang lại cho phái nữ một hình ảnh bề ngoài chuyên nghiệp hơn so với những chiếc áo cộc tay. Vì vậy, nếu bạn đang làm việc trong một môi trường đòi hỏi sự lịch sự thì bạn nên mặc áo dài tay. Ngược lại, các mẫu sơ mi cộc tay giúp bạn cảm thấy thoải mái và năng động hơn. Không có thiết lập trong hướng dẫn đá cho áo sơ mi nữ cho công việc bởi vì nó phụ thuộc hoàn toàn vào các loại công việc bạn làm.

9. Bạn thích mặc áo sơ mi nữ trắng hay sơ mi màu sắc? Tốt nhất là bạn nên có ít nhất một chiếc sơ mi trắng (tốt nhất là hai hoặc ba) chiếc áo sơ mi trắng trong tủ đồ. Khi nói đến thời trang công sở nữ thì gam màu trung tính như đen, nâu, xám, trắng và xanh navy) được hầu hết các chị em ưa chuộng vì nó mang lại cho bạn sự thanh lịch nhất. Vậy nhưng, chẳng có giới hạn nào cho phong cách ăn mặc của bạn. Chị em có thể thoải mái bổ sung cho bộ cánh của mình những chiếc áo thuộc tông màu mà mình yêu thích để tạo nên một cá tính riêng nơi công sở nhé.

5ec3ee16e373b3e1f4a9537dea9f8f2d.jpg

10. Nhiều chuyên gia thời trang còn khuyên bạn hãy mua những chiếc áo sơ mi nữ cao cấptrong trường hợp bạn phải mặc chúng thường xuyên. Chị em có thể mua áo được làm từ những chất liệu từ căn bản như cotton đến cao cấp như lanh, voan và lụa.






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét