May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Những sai lầm chị em mắc phải khi mặc sơ mi họa tiết


Chiếc sơ mi họa tiết là món đồ mà cô nàng nào cũng mê nhưng không phải ai cũng biết mặc.

Sợ váy quần màu đen khi mặc sơ mi họa tiết

Nhiều cô nàng nghĩ rằng 1 chiếc sơ mi họa tiết tươi tắn, rạng ngời sẽ bị tối om đi khi mặc quần hay váy màu đen sẫm. Thực tế lại khác. Cho dù tổng thể của bạn sẽ trở nên trầm hơn khi bạn diện sơ mi họa tiết cùng quần hoặc váy đen nhưng chắc chắn là bạn trở nên duyên dáng, thanh lịch hơn. 

Màu đen cũng rất dễ phối với hầu hết các kiểu họa tiết khác nhau, từ kẻ ca rô đỏ trắng đến họa tiết hoa văn vintage đủ màu mà không sợ bị lệch tông.
mix1.jpg
 
mix2.jpg
 
mix3.jpg
 
mix4.jpg

Mặc sơ mi họa tiết với váy quần họa tiết

Sơ mi họa tiết sẽ trở thành item thảm họa khi bạn lại dùng 1 chiếc quần họa tiết để phối với nó. Trông bạn sẽ giống một chậu hoa di động, hoặc là trở nên liền khối và cứng nhắc với trang phục hoa hoét từ đầu đến chân này. Thay vào đó, hãy chọn các kiểu chân váy và quần có chất liệu vải trơn, đơn sắc. Bạn sẽ được đảm bảo hơn về sự ưa nhìn và dễ chịu.

Mặc sơ mi họa tiết với váy quần màu sắc rực rỡ

Dĩ nhiên, chiếc quần hay váy một màu nhưng rực rỡ không bao giờ phản cảm khi mix cùng sơ mi họa tiết. Tuy nhiên, nó không đảm bảo cho bạn về sự tinh tế, thanh lịch. Bạn có thể chọn 1 chi tiết màu trên áo để tiệp với màu quần/váy. Nhưng sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi bạn sở hữu những chiếc quần và váy màu pastel và màu trung tính, hai gam màu có thể dùng thoải mái mà không cần chú trọng tới màu sắc chủ đạo của áo.

mix5.jpg
 
mix6.jpg
 
mix7.jpg
 
mix8-(1).jpg
 
mix9.png
 
mix11.jpg

Mặc sơ mi họa tiết với đồ jeans tối màu

Đồ jeans tối màu không dành cho sơ mi họa tiết. Chất liệu dày cứng của jeans và màu tối trầm sẽ "dìm hàng" chiếc áo sơ mi họa tiết của bạn. Thay vào đó, hãy chọn jeans sáng màu, như trắng, xanh bạc, babyblue...

mix10.jpg
 
mix12.jpg






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét