May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mix đa phong cùng quần tây nữ

Mix đa phong cùng quần tây nữ

 
Những chiếc quần nữ được các nàng ưu ái trong những dịp đặc biệt để thay đổi phong cách thường ngày với những chiếc váy. Vậy bạn gái đã biết cách mix đồ với chiếc quần tây công sở theo từng phong cách chưa? Dưới đây là gợi ý dành cho bạn.
02258cb33478115703f48becd644ff0a-(1).jpg

Quần tây nữ công sở ống lửng thanh lịch nhưng vẫn giữ được sự mới mẻ, năng động và trẻ trung. Hôm nay, hãy cùng tham khảo một vài gợi ý phối đồ theo từng phong cách sau đây nhé!

Khi thời tiết khô hanh, những cô nàng công sở cần nhất là những mẫu quần nữ lửng trẻ trung thoải mái nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch cần có ở chốn công sở. Chính những yêu cầu đó, những mẫu quần tây nữ công sở ống lửng ra đời với nhiều kiểu dáng và màu sắc. Dáng quần này không khó để chọn phối đồ, bạn có thể chọn áo thun rộng thoải mái để đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè hoặc đi cùng một chiếc áo sơ mi để đến công sở.

6acdf1b9d84714ab06ec92a23c697f21.jpg

Ở Việt Nam, dáng quần tây nữ công sở này có vẻ hơi mới mẻ. Nhưng ở nước ngoài, dường như kiểu quần này xuất hiện trong hầu hết các cô nàng công sở. Đặc biệt, các bạn biết không, kiểu quần này là item ruột của Taylor Swift đấy. Vừa thoải mái lại giúp tôn lên đôi chân miên man của người đẹp, không khó để hiểu đây là trang phục mà nàng yêu thích đúng không các bạn.
Sau đây là một vài gợi ý phối quần tây nữ công sở ống lửng theo từng phong cách để các bạn dể dàng lựa chọn cho mình nhé!
Thanh lịch, nhẹ nhàng

4ce8f92cf8d9648306bc43eecc7a917c.jpg

Đối với những cô nàng thích sự thanh lịch và nhẹ nhàng có thể chọn phối kiểu quần này với mọt chiếc áo sơ mi cách điệu có phần tay ren như hình. Thay đôi giày cao gót bằng một đôi giày thể thao hoặc một đôi giày oxford cũng rất thích hợp với dáng quần tây này.

Ngoài ra, để tạo sự mới mẻ cho trang phục bạn cũng có thể cho mình những kiểu quần tây nữ công sở ống lửng màu sắc nổi bật như xanh, hồng đi cùng đôi giày đế bệt duyên dáng. Để lịch sự, bạn cũng có thể chọn phối thêm với một chiếc áo vest dáng dài sao cho màu sắc và kiểu dáng phù hợp nhất.

fed0e5fac2d94650140a319a3203a84c.jpg

Phong cách cá tính
Cá tính và đơn giản, bạn có thể cho mình một chiếc áo sơ mi dài cắm thùng theo kiểu high – low. Phối thêm đôi giày đế bệt.

Ngoài ra những kiểu quần tây nữ công sở ống lửng kẻ sọc rất thích hợp với những cô nàng theo phong cách cá tính nhưng có chiều cao khiêm tốn, kiểu quần với thiết kế này sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao. Với kiểu quần này bạn nên một chiếc áo sơ mi ren cắm thùng, cùng một vài phù kiện nổi bật khác. Hoặc thật cá tính với áo thun kẻ sọc được khoác bên ngoài bởi chiếc áo denim, bộ trang phục sẽ vô cùng sành điệu và cá tính.







Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét