May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Những cách mix áo sơ mi cực chất cho nàng yêu thời trang


Áo sơ mi đã không còn xa lạ với các nàng yêu thời trang của chúng ta đúng không nào? Với sự cải tiến và từng bước làm mới, chiếc áo sơ mi nữ ngày càng có chỗ đứng trong lòng phái đẹp. Chỉ với một chút khéo léo là các nàng có thể thay đổi được một phong cách mới, trẻ trung và năng động. Trong bài viết này, hãy cũng chúng tôi xem là áo sơ mi nên phối cùng trang phục nào cho phù hợp với mùa hè sôi động này nhé!

Áo sơ mi nữ thời trang thì có muôn cách để có thể phối với những trang phục khác. Hôm nay chúng tôi giới thiệu với bạn 3 cách phối đồ đặc biệt phù hợp với xu hướng thời trang hè nhé!

Quần short giả váy trẻ trung, cá tính.

Quần short giả váy thời trang là một trong những trang phục có độ hot rất lớn trong hè này. Chúng là sự kết hợp giữa sự cá tính của chiếc quần short và một chút nữ tính của chân váy kiêu sa. Và khi kết hợp với chiếc áo sơ mi thanh lịch, nó đem tới cho bạn gái chúng ta một phong cách trẻ trung và cuốn hút.
h0.jpg

Quần giả váy xếp li được thiết kế dạng xòe nhẹ, dạng ngắn, kiểu dáng xếp ly, cá tính 

h1.jpg

Với set đồ này, các cô nàng có thể phối cùng đôi giày oxford trẻ trung hoặc đôi sandal cá tính, kèm theo chiếc mũ panama sang chảnh và túi đeo chéo nghịch ngợm. Các nàng trông cực xinh xắn và fashion khi dạo phố, xem phim với trang phục này đấy! Các bạn có thấy thích thú với set đồ đang hot này không nào?

Chân váy xòe nhí nhảnh, dễ thương.

Chân váy xòe chắc không còn quá xa lạ với các cô nàng yêu thời trang. Nhưng dù có quen thuộc ra sao thì chiếc váy này vẫn được các nàng ưu ái và yêu thích sưu tập nó cho tủ đồ yêu quý của mình. Hè này, chúng lại được dịp xuất hiện và làm tươi mới, xinh xắn hơn cho các nàng chủ nhân đáng yêu của mình.

h2.jpg
 
Tươi tắn và đáng yêu với chân váy xòe trong hè này nhé các nàng!

Khi bạn chọn kết hợp áo sơ mi với chân váy xòe thời trang này, các nàng nên đính thêm những phụ kiện để bộ đồ thêm trọn vẹn và hoàn hảo nhé! Có khá nhiều lựa chọn cho những mẫu giày đi kèm: giày cao gót mũi nhọn, giày búp bê xinh xinh hay là đôi giày cutshoes đình đám. Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn nhá thêm với những mẫu vớ ngắn màu sắc và dễ thương. Với bộ trang phục này, các nàng sẽ thêm tự tin khi xuất hiện trước mặt bạn bè hay người yêu đấy!

Quần ống rộng thanh lịch mà không kém phần nữ tính.

Trở mình đầy ngoạn mục là từ mà chúng ta có thể nói về chiếc quần ống rộng trong mùa hè này! Bạn có thể chọn cho mình mẫu quần này để che đi phần đùi hơi quá khổ của mình. Chiếc quần ống thụng này có thể phối cùng nhiều trang phục khác như áo croptop, áo thun và đặc biệt với cả áo sơ mi cổ điển.

h3.jpg

Thanh lịch và sang chảnh với những chiếc quần thụng thời trang đúng không nào?

Khi chọn set đồ này, các nàng có thể phối cùng đôi giày sandal nếu chọn quần thụng dạng lửng để nhìn bạn khỏe khoắn và trẻ trung hơn. Nếu bạn chọn dạng quần dài thì đôi giày cao gót là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn, khiến bạn trông cao và thanh mảnh hơn.

Nào, với 3 gợi ý phối đồ cùng chiếc áo sơ mi yêu quý của mình, các nàng của chúng ta đã chọn được cho mình phong cách nào chưa? Hãy thử và cảm nhận sự tuyệt vời mà thời trang mang lại cho mình đi nào!






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét