May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Những chiếc quần tây nam cho anh chàng cá tính


Mix đồ với quần tây nam 2015 đang được khá nhiều chàng trai công sở quan tâm, bởi chỉ cần một chút am hiểu bạn sẽ trở nên vô cùng lịch lãm và cá tính.

Đối với môi trường công sở nghiêm khắc,bạn sẽ bắt gặp thường xuyên các quý ông mặc vest, quần tây và áo sơ mi. Nhưng đối với môi trường bình thường, điều này rất hiếm. Bởi các chàng trai này cho rằng, quần tây nam đơn giản, và khá nhàm chán. Vì vậy, trang phục xuất hiện bên họ thường xuyên là quần jeans và áo thun hoặc sơ mi trẻ trung.
mix-do-voi-quan-tay-nam-2015.jpg

Tuy nhiên, đã có bao giờ các anh nghĩ rằng, ta nên đối gió với quần tây. Những chiếc quần tây nam 2015 có gì đó trẻ trung, phóng khoáng nhưng rất lịch lãm và nghiêm túc là một trong những trang phục bạn nên thử trong năm sau.

Nhưng, nếu bạn không biết nhấn nhá khi mix đồ với quần tây nam 2015 thì chắc rằng bạn sẽ vẫn cảm thấy đơn giản và khó thích nghi. Bởi vậy, hãy cùng xem qua các gợi ý mix đồ sau đây để có được cách mặc quần tây lịch sự và ấn tượng nhất.

Nếu bạn là quý ông u30 trở lên, thì hãy cứ trung thành với dáng quần tây nam ống đứng màu tối. Ngược lại nếu bạn là chàng trai trẻ trung, vừa ra trường thì hãy thử các dáng quần tây khác như quần tây nam ống côn, quần tây nam lửng hay quần tây nam xắn gấu. Về màu sắc, nếu công việc không bắt buộc gặp gỡ các đối tác, các anh nên thử những gam màu tươi sáng như xanh navy, cam...

mix-do-voi-quan-tay-nam-2015-01.jpg


Để hoàn chỉnh set đồ trẻ trung này, các anh nên phối với áo sơ mi họa tiết như ca rô, kẻ sọc. Có thể bổ sung thêm áo blazer và carvat vạt nhỏ.
Đối với giày, các anh có thể vẫn chọn giầy tây, nhưng lời khuyên là hãy thử nhiều kiểu giày khác như giày oxford, giày mọi, giày thể thao...

Bên cạnh đó, các anh cũng nên lưu ý rằng: Công sở là nơi cần sự lịch sự và nghiêm túc, vì vậy không nên chọn quần tây có màu sắc quá sặc sỡ, quá chật hoặc quá thùng thình. Tuy chúng chỉ là bộ trang phục, nhưng cũng sẽ khiến người khác có cái nhìn nhận khác về con người bạn.
Mix đồ với quần tây nam 2015 không khó? Chỉ cần các anh tìm hiểu, lưu ý và tập ứng dụng chúng thì chắc chắn bạn sẽ có cái nhìn mới về quần tây và phong cách của mình.

mix-do-voi-quan-tay-nam-2015-02.jpg








Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét