May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Cách chọn quần tây nam ống côn đẹp trẻ trung


Quần tây được coi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của dân công sở kể cả nam và nữ. Tuy nhiên, vẫn nhiều người cho rằng xu hướng mặc quần tây đến công sở là lỗi thời và trông già hơn.

Vì vậy, rất nhiều anh chàng mới ra trường ngại mặc quần tây đến công sở. Bởi dường như kiểu quần này chỉ thích hợp với cánh mày râu u 30 trở lên và quần jeans vẫn là thời trang nhất.

Điều này sẽ hoàn toàn không đúng khi bạn đọc xong 3 bí quyết diện quần tây nam ống côn được chúng tôi chia sẽ sau đây:

Chọn quần tây nam ống côn :
1649annMZnhom-mua-2_34.jpg

Nếu như những chiếc quần tây dài lê thê, ống đứng nhàm chán và khiến các anh già hơn, thì hãy thử chuyển qua quần ống côn vừa vặn. Chắc chắn với dáng quần ống nhỏ, vừa vặn đôi chân, các anh sẽ cảm thấy vô cùng tự tin khi đối diện với đối tác và trẻ trung hơn rất nhiều. Hơn nữa, dáng quần tây ống côn còn tạo ấn tượng tốt cho đối tác và đồng nghiệp nữa.

Và đặc biệt hơn, khi chọn quần tây nam ống côn, các anh có thể tha hồ chọn giày mình tùy thích, giày tây hay giầy mọi, thể thao đều rất đẹp.

Màu sắc quần

Về màu sắc quần, các anh sẽ không ngần ngại nói rằng, quần tây nam đen là lựa chọn phù hợp đến công sở. Điều này hoàn toàn chính xác, nhưng nếu các anh muốn thay đổi phong cách một tí, trẻ trung hơn, lạ lẫm và sành điệu hơn, hãy thử chọn những kiểu quần tây nam ống côn có màu sắc tươi sáng, nổi bật. Chẳng hạn như quần màu xanh da trời, cam hoặc chiếc quần họa tiết ca rô cũng là một gợi ý lạ lẫm và ấn tượng.

Mix đồ với quần tây ống côn

quan-tay-nam-ong-con.jpg
 
Việc kết hợp đồ với quần tây nam ống côn cũng rất đơn giản, bạn có thể mix với áo thun, sơ mi trẻ trung đóng thùng hoặc không đều là lựa chọn bạn nên thử. Hãy sử dụng sự sáng tạo và tinh tế trong cách mix đồ để có được bộ trang phục tạo cảm hứng cho mọi việc làm của bạn.

Quần tây nam ống côn đẹp, sành điệu và dễ phối đồ là điều mà chúng tôi muốn chia sẽ đến các bạn. Hãy thử, để cảm nhận sự khác biệt giữa quần tây và quần jeans đảm bảo bạn sẽ cực thích phong cách lịch sự và trẻ trung này.






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét