May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Tư vấn chọn vest sang trọng cho nam giới


Đối với các quý ông, áo vest là trang phục không thể thiếu mỗi khi đến những nơi sang trọng, nó là biểu tượng của sự thanh lịch, lịch lãm, và thành đạt của cánh mày râu. Tuy nhiên, để chọn mua hay may cho mình một chiếc áo vest phù hợp với dáng người thì không phải là điều dễ dàng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi xem qua một vài gợi ý để chọn lựa cho mình một chiếc áo vest đẹp nhé.

1. Một chiếc áo vest chuẩn sẽ như thế nào?

Che vừa đủ mông và khóa quần là điều kiện đầu tiên về chiều dài của một chiếc ao vest chuẩn. Với phong cách trẻ trung, năng động dành cho người trẻ tuổi, áo có thể ngắn hơn 8-10cm, có xẻ tà.

Chiều rộng áo phải đủ vừa ôm nhẹ vòng ngực, dễ dàng cho vận động.

Áo phải đứng theo phương thẳng đứng với bắp tay. Vai áo phải thoải mái, vì nó đóng vai trò rất quan trọng nó quyết định dáng áo đẹp hay xấu, áo có được phẳng không.

Áo vest nam may chuẩn thì khi không cài khuy vạt áo sẽ tỏa đều sang hai bên, không bị thành hình chữ V, hai ve áo vest sẽ ngay ngắn trên thân áo

Tà trước và tà sau cùng nằm trên một đường thẳng, không bị cong vểnh hay oằn xuống.
page6.jpg

2. Mỗi hoàn cảnh sẽ mặc áo vest khác nhau

- Đi làm, gặp gỡ đối tác: không nên chọn những màu quá nổi bật hoặc quá bảnh. Thay vào đó, nên chọn những màu tối tạo sự nghiêm túc, lịch sự. Nên chọn vải có pha polyeste hoặc vải sợi thiên nhiên ít nhăn, dễ giặt ủi và bảo quản.

page4.jpg

- Dự tiệc, lễ hội: màu đen bao giờ cũng đẳng cấp và lịch sự nhất, ngoài ra các màu đậm khác như xanh đen tím than…cũng giúp làm nổi bật vẻ sang trọng; màu sáng như trắng, kem thì thể hiện sự bảnh bao, trau chuốt; màu đỏ,xanh… thể hiện sự trẻ trung, nổi bật cần thiết cho dịp lễ hội. Nên chọn chất liệu vải tốt cho loại vest này.

page8.jpg
 
page5.jpg
 
Vest cho những quý ông lịch lãm
 
page.jpg

- Khoác nhẹ khi đi du lịch, dã ngoại..: nên chọn màu sáng, có thể chọn loại vải caro, sọc, hoa tùy theo ý thích người mặc. Chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát như cotton, lien. Nên may vest một lớp để dễ mặc và dễ giặt ủi.

page3.jpg

3. Tùy theo dáng người mà chọn áo vest

Dáng người vạm vỡ, rắn chắc: phù hợp với bộ áo vest nam vừa vặn, miếng đệm vai thật mỏng tránh cảm giác quá gò bó, nên may bằng chất vải mềm. Áo vest nam 2 nút với cổ rộng rất phù hợp với quý ông vạm vỡ. Áo sơ mi nam đi cùng nên tránh loại cổ nhỏ.

Dáng người thấp: với các quý ông chiều cao khiêm tốn, áo vest nam màu sáng là sự lựa chọn số 1.Tránh những loại vải cứng, thành phần len nhiều khiến bạn gò bó và bị thấp đi. Nên chọn áo vest nam càng đơn giản càng tốt như vest trơn, vest kẻ caro, tránh những áo vest họa tiết cầu kì phức tạp.

Dáng người cao gầy: Không nên chọn áo vest nhiều khuy, loại áo cài 1 khuy chéo sẽ là sự lựa chọn số một cho bạn. Những chiếc vest cài 3 nút bởi chúng sẽ làm người bạn dài ra và gầy hơn. Chất liệu flanen hoặc các loại vải dày với màu sáng sẽ rất phù hợp với bạn. Thiết kế áo vest nam cho người cao gầy nên nhiều chi tiết như túi có nắp lớn…

page9.jpg

Với một vài gợi ý nhỏ, hy vọng các cánh mày râu sẽ biết cách chọn cho mình chiếc áo vestphù hợp với những nơi mà mình sẽ đến, để không trở thành tâm điểm bàn tán của mọi người nếu như ăn mặc quá sang trọng cho một buổi tiệc bình thường hay quá mờ nhạt cho một buổi tiệc đẳng cấp.






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét