May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Những set đồ phong cách trẻ trung cho quý cô công sở


Mặc đẹp và đúng xu hướng sẽ giúp bạn gái công sở tự tin và nổi bật hơn. Với những gợi ý các set đồ công sở dưới đây, bạn sẽ có thêm lựa chọn mới cho mình và có một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.

Quần âu dáng suông và áo sơ mi
thoi-trang-cong-so-01-phunutoday_vn.jpg

Set đồ công sở này rất thích hợp với những cô nàng bận rộn, sự kết hợp giữa phong cách tối giản cùng với các gam màu trắng, đen, xanh đen, tím… tạo nên những kiểu trang phục sang trọng và thanh lịch.

thoi-trang-cong-so-1-phunutoday_vn.jpg

Vẫn là quần âu và áo sơ mi nhưng với màu vàng nổi bật sẽ giúp bạn trở nên tươi mới và rạng ngời hơn trong mỗi ngày đến công sở. Và đừng quên kèm theo một đôi giày cao gót nhé.

Quần skinny và áo sơ mi

thoi-trang-cong-so-109-phunutoday_vn-(1).jpg

Đơn giản nhưng không hề nhàm chán, trẻ trung mà vẫn rất thời trang, bộ đôi quần skinny và áo sơ mi đã và đang dành được sự ưu ái đặc biệt của các cô gái.

thoi-trang-cong-so-3-phunutoday_vn(1).jpg

Chọn set đồ sơ mi và quần skinny màu trắng vừa đẹp lại không bao giờ lỗi mốt. Để nổi bật hơn nàng công sở hãy mix cùng giày cao gót hay túi xách màu sắc nổi bật.

thoi-trang-cong-so-71-phunutoday_vn.jpg

Áo sơ mi denim là lựa chọn phù hợp cho bạn gái cá tính. Kết hợp cùng quần skinny màu vàng chanh mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng vẫn phong cách cho quý cô công sở.

Váy liền

Những chiếc váy liền công sở đẹp cũng là vũ khí tuyệt vời của các nàng để khắc phục nhiều khuyết điểm trên cơ thể.

thoi-trang-cong-so-11-phunutoday_vn.jpg

Với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, những chiếc đầm liền luôn được các bạn nữ lựa chọn trong môi trường làm việc, công sở. Với màu xanh dịu mát và thiết kế sát nách thoáng mát, bạn sẽ thật nổi bật và thoải mái trong chiếc váy này.

thoi-trang-cong-so-914-phunutoday-(2).jpg

Váy liền dáng suông kết hợp voan và ren lỗ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn gái công sở trong hè này.

Chân váy

Những chiếc sơ mi cổ đức hãy cách điệu kiểu dáng tay cộc thích hợp cho thời trang hè thu, vẫn luôn là set đồ chuẩn cùng với chân váy. 

thoi-trang-cong-so-12-phunutoday_vn.jpg
 
Sơ mi trắng xẻ ngực quyến rũ nổi bật khi mix cùng chân váy đính cúc da lộn thời thượng.
 
thoi-trang-cong-so-15-phunutoday_vn-(2).jpg
 
Chân váy denim cũng là một trong những xu hướng hot trong mùa hè này. Để phù hợp hơn với môi trường công sở bạn có thể mix cùng sơ mi hoặc áo phông có cổ thanh lịch màu sắc nhã nhặn.

thoi-trang-cong-so-91-phunutoday-(2).jpg

Dịu dàng hơn với chân váy midi xòe xếp ly nữ tính. Ngoài bộ màu đen – trắng kinh điển hay những gam màu pastel dịu nhẹ, bạn có thể chọn kết hợp nhiều gam màu khác nhau đẹp thanh lịch.







Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét