May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Những kiểu Veston đẹp cho phái mạnh vào ngày hè


Hè 2015: 3 kiểu Vest nam đẹp cho phái mạnh. Dưới đây là những kiểu vest nam giúp phái mạnh giảm nhiệt ngày hè và đưa phong cách thời trang của mình lên một nấc mới.

Hãy quên đi mùa thu ẩm ướt hay mùa đông lạnh giá, mùa hè là để tận hưởng cuộc sống, tiệc cocktails, đám cưới của bạn bè, những bãi biển rực rỡ... Tất cả những sự kiện đó cần những bộ quần áo đặc biệt, ba kiệt tác chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp các bạn giảm nhiệt ngày hè và đưa phong cách của mình lên một nấc mới.

Vest xanh da trời
vest-nam-he-2015-1111.jpg

Bộ vest cotton 2 khuy của L.B.M. 1911; T-shirt cotton của Polo Ralph Lauren; giày da thể thao của Onitsuka Tigers; thắt lưng da lộn của Giorgio Armani.

Hãy quên đi những gam mầu sẫm dành cho mùa thu và mùa đông, hãy thử một tone màu tươi sáng hơn của màu xanh da trời – màu vẫn được gọi là màu xanh Hoàng gia.

Vest trắng
vest-nam-he-2015-2222.jpg

Jacket cotton hai khuy và quần cotton của Freemans Sporting Club; sơ mi cotton của Nautica; cà vạt lụa của Brooks Brothers; giày da của Oliver Sweeney.

Hãy quên đi việc phải có quần và áo được may từ cùng một chất liệu, hãy thử một chiếc jacket và một chiếc quần mang đến hai vẻ khác nhau của cùng một màu off-white.

Vest sọc nhăn tone xuyệt tone
vest-nam-he-2015-3333.jpg

Vest cotton hai khuy của Bonobos; áo sơ mi cotton của Sunspel; giày nam da lộn của Esquivel.

Hãy quên đi sự kết hợp của sọc xanh trên nền trắng, bạn có thể thử màu xám sẫm trên nền xám sáng hơn hoặc màu xanh sẫm trên nền xanh nhạt hơn. Vẫn là những bộ vest sọc nhăn mát mẻ cho mùa hè nhưng phong cách của bạn thì đã khác.







Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét