May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Những kiểu mix với chân váy ngắn trong mùa hè


Cô nàng Jessica - bloger nổi tiếng đến từ Mỹ sẽ gợi ý cho bạn cách mix đồ với chân váy ngắn một cách thời trang và sành điệu nhất trong hè này.

Chân váy là một trong những item thời trang được nhiều bạn gái vô cùng yêu thích. Nó mang lại nét duyên dáng, xinh tươi đầy cuốn hút cho phái đẹp. Là một trong những fashionista ưa thích nét trẻ trung năng động của chân váy ngắn, Jessica vô cùng khéo léo và tinh tế khi mix đồ với item này. Hãy tham khảo cách phối đồ vô cùng sành điệu dưới đây của cô.

Một chiếc chân váy màu đen sang trọng và không bao giờ lỗi mốt. Do đó, bạn nên sở hữu ít nhất là một chiếc chân váy màu đen trong tủ quần áo của mình. 
mix-do-voi-chan-vay-ngan-4-phunutoday_vn.jpg

Cô nàng Jessica kết hợp chân váy đen cùng áo sáng màu nổi bật. Những đường xếp ly của chân váy ngắn làm tăng thêm vẻ quyến rũ đầy thu hút. Nếu bạn yêu thích sự năng động hãy mix cùng giày thể thao. Ngược lại cô nàng tiểu thư dịu dàng hãy mix cùng đôi giày cao gót.

mix-do-voi-chan-vay-ngan-5-phunutoday_vn.jpg

Với chân váy có gam màu xanh than mix cùng áo màu trắng là phù hợp nhất. Bạn có thể mix thêm phụ kiện là chuổi vòng ngọc trai nổi bật hay chiếc dây chuyển nhỏ nhắn. Nhớ mang theo túi xách phù hợp.

Với 2 món đồ cơ bản là chân váy bút chì và sơ mi, bạn gái có thể chọn cho mình phong cách nữ tính, cá tính hay sang trọng đến công sở.

mix-do-voi-chan-vay-ngan-8-phunutoday_vn.jpg

Chân váy bút chì dáng ôm mix cùng áo sơ mi là sự lựa chọn phù hợp, mang lại cho Jessica vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Set đồ này phù hợp với những buổi tiệc tùng hay đến công sở đều phù hợp.

mix-do-voi-chan-vay-ngan-10-phunutoday_vn.jpg

Chân váy ngắn xòe chất liệu vải bóng, họa tiết hoa sang trọng. Nữ blogger rất tinh tế khi mix cùng áo thun màu sắc nổi bật như xanh, đỏ đô. Thêm đôi giày cao gót tôn lên vẻ quý phái.

mix-do-voi-chan-vay-ngan-12-phunutoday_vn-(1).jpg

Chân váy chữ A là mẫu váy có phần cạp hơi cao và ở dưới hơi xòe ra giúp bạn gái mặc thoải mái. Dáng vày này phù hợp hơn với bạn gái có vòng 3 chuẩn và đôi chân thon sẽ giúp bạn tôn dáng hơn.

mix-do-voi-chan-vay-ngan-13-phunutoday_vn.jpg

Những sắc màu tươi sáng giúp bạn nổi bật và quyến rũ hơn khi xuống phố trong ngày hè.
 
mix-do-voi-chan-vay-ngan-17-phunutoday_vn.jpg

Dáng chân váy xoè cũng được thiết kế bằng nhiều chất liệu khác nhau, với voan mềm những đường xếp ly bồng bềnh sẽ cho bạn gái duyên dáng hơn. Họa tiết hoa cũng mang lại cho cô nàng Jessica vẻ tươi tắn. Bản thân chân váy hoa đã khá nổi bật bởi vậy trang phục này sẽ đẹp hơn, tinh tế hơn khi bạn mix cùng các loại áo phông màu sắc nhã nhặn, tối giản phụ kiện.

mix-do-voi-chan-vay-ngan-18-phunutoday_vn.jpg

Chân váy với chất liệu denim hay da tán đinh sẽ khiến bạn năng động và cá tính hơn. Với items này bạn có thể mix cùng áo hai dây hay croptop sành điệu giống Jessica nhé.








Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét