May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Chọn áo sơ mi phù hợp với vóc dáng cho nam giới


Bạn luôn muốn sắm cho mình những chiếc áo sơ mi nam nhưng chưa biết cách chọn sao cho chiếc áo này phù hợp với vóc dáng cơ thể mình. Vậy dưới đây là những gợi ý tuyệt vời để bạn chọn cho mình áo sơ mi hoàn hảo với vóc dáng.
5b6d935914fc3537e9eccaa9467da222.jpg

Đâu phải anh chàng nào khi mà chào đời cũng đều sở hữu được một dáng dấp cân chuẩn chính vì thế để che đậy mấy điểm yếu nằm trên ngoại hình của chính mình các bạn cần phải hiểu rõ phương pháp chọn lựa trang phục hợp lí cho mình. Nhất là 1 số dạng áo sơ mi nambởi dường như chúng ta xài chúng mỗi ngày.

Không riêng gì mấy cô nàng mà những chàng trai luôn luôn ao ước mình sở hữu 1 thân hình cao lớn & 1 gương mặt điển trai để mà bận được những kiểu dáng áo sơ mi nam lịch lãm… Chẳng cần phải rắc rối thế đâu những chàng trai, chỉ cần biết cách thức chọn dùng áo quần thích hợp thì chúng ta vẫn luôn có thể tạo dấu ấn ở trong mắt mọi người.

1e5321548d19311dca34a6f7a97ff1e3.jpg

Bắp tay lép
Các bạn sẽ có thể cải biến chỗ bắp tay bé của bản thân mình nếu chịu khó tập thể thao tuy nhiên chuyện đó phải tốn rất đỗi thời giờ của chúng ta, chính bởi thế chuyện chúng ta cần thực hiện lúc này đấy là gạt người đối diện ra ngoài cánh tay của bạn. 1 kiểu mẫu áo sơ mi nam cổ V với những hoa văn hay hình in sành điệu ngay trên ngực. Nói cho giản đơn thì làm cho người khác để mắt vào phần cổ & phần ngực của mình.

Không được chọn mặc các mẫu áo sơ mi nam body hoặc là bó sát cơ thể. Nó tất nhiên làm các mày râu nhìn trông thanh mảnh & bé nhỏ hơn nhiều cùng phần cánh tay nhỏ hiện lên rõ rệt.

deb277767771678d3eea4d7fe5a1763e.jpg

Ngực lép
Không như một số phái nam ngoại quốc, body mày râu nước mình có vẻ hơi khiêm tốn chính vì thế vùng ngực cũng lép vế hơn hẵn. Nhưng mà, tiêu chuẩn của 1 dáng vóc hấp dẫn thì phần ngực cần được săn chắc, nở rộng một chút, do vậy để có thể cải thiện chuyện thế này chúng ta hãy nên dùng một số mẫu áo sơ mi nam dày dạn hoặc là chồng nhiều lớp. Chẳng hạn mỗi khi mặc sơ mi mày râu mình nên dùng kèm ở trong 1 cái áo len…

Áo sơ mi nam cho Thân hình to mập
Với 1 số mày râu béo tròn thì chuyện mua sắm sơ mi quả thật là một vấn đề rối rắm. Bởi do khi lựa chọn không mấy đúng đắn nó sẽ có thể khiến cho chúng ta nhìn trông mập nhiều hơn hoặc là thậm chí là lộ ra mấy ngấn mỡ dư thần xấu xí ở trên thân hình.

c27cc6b2fbc1bb9ee7d67b76f28d673d-(1).jpg

Dùng tông màu đơn sắc: Giảm thiểu phối thiết kế áo sơ mi nam và loại quần có tông tương phản với nhau như là trắng – đen vì bởi làm như thế sẽ làm cho chiếc bụng của các bạn nổi bật lên rõ ràng. Nên sử dụng 1 số áo quần có màu sắc dung hòa để tạo sự gọn ghẽ, lịch sự cho các bạn. Một số tone màu tối sẽ lí tưởng với bạn hơn.

Hạn chế áo sơ mi cổ lọ thay thế vào đó là 1 số mẫu áo sơ mi nam kiểu cổ V hoặc là tay dài. Kiểu cổ này sẽ kéo ánh nhìn xuống dưới và hiệu năng của nó làm cho dáng vóc các bạn nhìn trông hấp dẫn hơn. Bên cạnh đấy mày râu mình cũng nên lánh xa 1 số dạng áo có hoa văn to, nếu yêu thích hoa văn thì một số kiểu chi tiết nhỏ bé, đặt thưa đấy sẽ là lựa chọn dành cho chúng ta.







Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét