May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Bí quyết cho chàng khi diện cùng quần tây nam


Nếu quần jeans nam denim mang đến sự thoải mái, dễ hoạt động cho đôi chân của bạn với những bộ trang phục dạo phố đôi khi còn có thể kết hợp với áo khoác nam thể thao thì những mẫu quần tây kiểu hay gọi chung là quần tây nam công sở sẽ đem đến vẻ đẹp thanh lịch cho đôi chân của bạn trong môi trường làm việc năng động của mình.
small_lua-chon-tot-hon-cho-chang-khi-dien-cung-quan-tay-nam.jpg

Để chàng của bạn tốt hơn khi diện cùng quần tây nam công sở, đầu tiên hãy chú ý đến màu sắc của quần trước tiên. Xám và đen chính là hai màu cổ điển được yêu thích và được nhiều lựa chọn bởi các chàng. Tuy rằng màu trắng rất đẹp, bạn có thể mặc hay phối cùng nhiều áo sơ mi nam tối màu, ca rô to hay nhuyễn nhưng đối với khoảng thời gian làm việc 8h/ ngày liệu bạn có thể bảo đảm màu quần vẫn luôn sáng, không dính bẩn trong nhiều tình huống.

small_lua-chon-tot-hon-cho-chang-khi-dien-cung-quan-tay-nam-01.jpg

Dù màu trắng cũng được phân loại thành nhiều nhóm, bạn lại là người yêu thích màu sắc này thì lời khuyên tốt nhất cho bạn là chỉ nên diện chúng khi đi tiệc mà thôi.

Về màu sắc nếu chọn 2 màu cổ điển này hay gam màu tối thì bạn hoàn toàn có thể phối với nhiều màu áo khác nhau, dễ chọn lựa cho trang phục đi làm của mình. Bên cạnh đó, khi chọn mua một mẫu quần tây kiểu may sẵn tại shop bạn nên chú ý những điều sau để chọn được cho mình mẫu quần ưng ý nhất nhé.

small_lua-chon-tot-hon-cho-chang-khi-dien-cung-quan-tay-nam-02.jpg

Thông thường quần tây nam sẽ có hai dạng may và điểm để phân biệt chúng rõ nhất chính là những đường xếp li tại lưng quần. Nếu quần tây nam nào ngay tại lưng quần có xếp li to thì đây là dạng quần dành cho những người lớn tuổi. Vì những nếp xếp li này sẽ tạo độ thoải mái khá tốt nhất là người mặc phải ngồi nhiều. Còn dạng thứ 2 lưng quần sẽ có những nếp xếp li nhỏ hơn, nếu quần dành cho người lớn tuổi có 8 điểm xếp li xung quanh lưng quần thì dạng quần thứ 2 chỉ có 4 điểm xếp li mà thôi. Do đó, quần dạng này sẽ có độ ôm hơn so với dạng quần 1 và đây chính là quần dành cho người trẻ tuổi hơn mặc.

Dù chỉ có 4 điểm xếp li nhưng quần dạng 2 này vẫn có độ thoải mái khi bạn ngồi lâu, chẳng qua người lớn tuổi thường sẽ có bụng hơn nên hầu như họ đều chọn dạng quần 2 để mặc.

small_lua-chon-tot-hon-cho-chang-khi-dien-cung-quan-tay-nam-03.jpg

Chiều dài của ống quần chỉ nên dài vừa phủ gót chân giày, ống quần không nên quá loe tức là quá rộng. Nếu chọn mẫu cho người lớn tuổi, nên chọn những form có dạng ống suôn từ mông xuống đến chân để họ dễ di chuyển và không tạo cảm giác khó thở khi ngồi. Còn nếu chọn mẫu quần cho người trẻ tuổi, nên chọn những form quần thẳng đứng để chàng tiện mặc theo style đóng thùng. Ống quần ôm vừa đôi chân của chàng sẽ giúp chàng trông cao hơn, đa số vải may quần tây nam ngày nay đều nhẹ và có độ co giãn tốt, đa số đều là vải có thể giãn 2 chiều do đó, nếu form quần có hơi ôm bạn cũng không cần quá lo lắng sẽ làm chàng không thoải mái.







Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét