May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Tư vấn: Chọn quần tây nam theo vóc dáng


Một chiếc quần đẹp không hẳn phải đắt tiền, sang trọng, mà quan trọng là có tôn dáng và che được khuyết điểm không? Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cách chọn quần tây nam theo vóc dáng đến mọi người.
63038c7e32bd91ba7882e5834b3f8af8.png



Quần tây nam là trang phục không còn xa lạ gì đối với cánh mày râu. Ngoài vẻ đơn giản, lịch sự thì quần tây còn đem lại sự thoải mái và nam tính mà hiếm có trang phục nào mang lại.

chon-quan-tay-nam-theo-voc-dang.jpg

Chúng tôi luôn khẳng định một chiếc quần tây không thể đẹp khi chúng là hàng hiệu, sang trọng và bắt mắt, mà quan trọng ở cho chúng có tôn dáng và che được các khuyết điểm của bạn không? Chính vì điều này, hôm nay chúng tôi xin chia sẽ một vài ý kiến về cách chọn quần tây nam theo vóc dáng để mọi người có thể chọn được mẫu quần ưng ý.

- Chọn quần tây cho dáng người thấp: Đối với dáng người này, tuyệt đối không nên chọn quần âu quá rộng, bởi với chiếc quần quá rộng, bạn sẽ trông thấp và lượm thượm hơn nữa. Vì vậy, việc lựa một chiếc quần có đường may sọc trên thân quần, không quá dài sẽ tạo cảm giác an gian được chiều cao hơn.

small_lua-chon-tot-hon-cho-chang-khi-dien-cung-quan-tay-nam-01.jpg

- Chọn quần tây nam cho vóc dáng cao, gầy: Đây là vóc dáng khá dễ chọn đồ, các anh có thể thoải mái chọn mẫu quần mà mình yêu thích, nhưng tuyệt đối nên tránh chọn quần quá ôm, như vậy sẽ khiến bạn trông gầy hơn rất nhiều.

- Chọn quần cho dáng người thừa cân: Những dáng quần tây có màu tối như đen, xám che đi khuyết điểm khá tốt. Hơn nữa cũng nên chọn quần ống đứng, tuyệt đối không có nếp gấp, như vậy nhìn bạn sẽ thọn gọn và gọn gàng hơn. Tránh mặt quần tây quá ôm, rất dễ lộ nhược điểm cơ thể.

425061603244.jpg

Hi vọng với những chia sẽ về cách chọn quần tây nam cho từng vóc dáng sau đây sẽ giúp các anh chọn được mẫu quần đẹp, nam tính, tôn dáng và che khuyết điểm.

Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được nhân viên tư vấn làm sao chọn dáng quần tôn dáng và che đi khuyết điểm triệt để nhất giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.







Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét