May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Các kiểu quần tây nam công sở 2015


Rậm rịt trong vài tháng nay, các kiểu quần tây nam công sở 2015 đã ra đời và đang bắt đầu xuất hiện để các chàng trai thỏa sức khám phá sự mới lạ này.

Thời trang là luôn luôn cập nhật, và quần tây nam công sở cũng không kém cạnh các mẫu thời trang khác. Điển hình là năm 2014 các mẫu quần tây nam được rất nhiều các quý ông đón nhận nhiệt tình và xem chúng như người bạn tri kỉ.

Điều đó, chúng ta có thể thấy được, quần tây ngày nay dã thay đổi rất nhiều. Và trong năm 2015, chúng vẫn không hề dặm châm tại chỗ, mà đang dần mở màn những xu hướng mới gởi đến các chàng trai.
cac-kieu-quan-tay-nam-cong-so-2015-02.jpg


Dưới đây, chúng tôi xin chia sẽ các kiểu quần tây nam công sở 2015 mà các chàng nên quan tâm.

Quần tây có họa tiết sọc dọc: Đây được xem là xu hướng sẽ làm điên đảo giới thời trang công sở trong năm nay. Bởi các họa tiết này đã được các hãng thời trang có tiếng trên thế giới trình làng.

Và một lý do vô cùng phù hợp để các quý ông phải chọn dáng quần này đó là chúng đặc biệt thích hợp cho không khí đầu năm tươi trẻ và trẻ trung này.

Tuy nhiên, shop cũng xin lưu ý khi chọn dáng quần này, đó là hãy chọn loại kẻ phù hợp, những tác động của kích thước các dòng kẻ sẽ khiến người khác ảo giác về cơ thể bạn.

cac-kieu-quan-tay-nam-cong-so-2015-01.jpg


Quần tây nam công sở 2015 màu đỏ: Một trong những xu hướng bạn nên quan tâm đó là quần tây màu đỏ. Với sắc đỏ này, bạn sẽ tạo một ấn tượng khá tốt cho người đối diện, đồng thời nếu bạn tinh tế kết hợp với dáng quần này thì ắt hẳn người khác sẽ trầm trồ về khả năng này của bạn.

Quần tây xanh lá hoặc xanh blue: Đây là hai màu quần có thể làm khuynh đảo giới trẻ năm 2015. Một điều khá đặc biệt của màu sắc này đó là bạn có thể kết hợp hai màu sắc này với nhau chẳng hạn như quần tây xanh lá kết hợp áo xanh blue hoặc ngược lại.

cac-kieu-quan-tay-nam-cong-so-2015-(1).jpg


Các quý ông thấy các kiểu quần tây nam công sở 2015 có thú vị và trẻ trung không nào. Chúng tôi đã cập nhật cho bạn những mẫu quần mới nhất, giờ việc của bạn là hãy áp dụng chúng để trở thành bộ trang phục đẹp và phù hợp nhất.






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét