May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Áo sơ mi màu trắng được chàng yêu thích


Những chiếc áo sơ mi trắng được mix cùng các phụ kiện thời trang nhẹ nhàng sẽ giúp các chàng có những bộ trang phục đẹp, hợp thời trang.
a0e963b23a6ced3c5cd5cb18b4f74c97.jpg

Áo sơ mi nam trắng là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất cứ chàng trai nào. Nhưng phải mặc thế nào để trẻ trung và hợp thời trang chứ không đóng bộ chán ngắt như những bộ trang phục công sở chúng ta thường thấy. Chúng tôi sẽ giới thiệu với các các cách phối áo sơ mi trắng giúp các chàng trai trong lịch lãm nhưng vẫn không làm mất vẻ trẻ trung của mình, qua bài viết dưới đây

Sơ mi trắng là trang phục “ruột” của nam giới mà chắc hẳn chàng trai nào cũng có ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Mix sơ mi trắng làm sao để style không bị nhàm chán là cả một nghệ thuật. Các chàng nên thay đổi cách phối đồ, đem lại hình ảnh mới lạ khi diện đi diện lại loại áo “truyền thống” này. Áp dụng phong cách tone-sur-tone giữa giày và túi xách cũng là một bí quyết hay, làm tổng thể trở nên hài hòa, cân đối.

ao-so-mi-nam-36.jpg

Sơ mi trắng và quần tây luôn là một cặp đôi hoàn hảo, không bao giờ bị lỗi mốt. Quần ống lỡ sẽ giúp cánh mày râu trông cao ráo, phóng khoáng hơn thiết kế dài chạm gót.

Bên cạnh quần tối màu, kaki… các tông nổi bật khiến phong cách của chàng trông tươi mới, thay đổi hình ảnh hiệu quả khi diện sơ mi trắng. Kết hợp sơ mi, short ngang gối năng động mà không kém phần phong độ cho các chàng trai. Bộ đôi sơ mi trắng và short màu ăn ý xuống phố cùng chàng, thể hiện gu mặc sành điệu, lịch lãm.

ao-so-mi-nam-30.jpg

Mix áo với quần pastel là giải pháp tuyệt vời, tạo cái nhìn mát mẻ trong những ngày hè. Chút cổ điển cho chàng trai thư sinh với chiếc áo trắng, quần xắn gấu, kính mắt tròn, giày và clutch thời thượng. Quyến rũ, trẻ trung và đầy nam tính với phong cách vintage. Thay vì chiếc cà vạt nghiêm túc, họa tiết nhã nhặn và cách thắt lỏng tựa như một chiếc khăn sẽ khiến phái mạnh lôi cuốn hơn.








Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét