May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Cách chọn áo vest nam phù hợp với hoàn cảnh

Cách chọn áo vest nam phù hợp với hoàn cảnh

 
Áo vest nam là xu hướng thời trang không thể thiếu đối với phái mạnh trong những bữa tiệc quan trọng. Bạn sẽ cảm thấy tự tin và thoải mái trong khi đến các bữa tiệc. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn áo vest nam phù hợp với hoàn cảnh sử dụng 
56338e48f571f8366c6880d9755eec3f.jpg




Chọn vest nam phù hợp với hoàn cảnh sử dụng 

Nếu như trước đây vest nam thường chỉ dùng để mặc trong những dịp quan trọng, thì ngày nay vest được mặc phổ biến hơn nhiều. Ngoài dịp lễ, tiệc, nơi công sở, đi giao tiếp, vest còn được biến tấu cách điệu nhiều kiểu để diện khi đi chơi.

Đối với những dịp lễ tiệc nên chọn phong cách veston toát lên vẻ sang trọng. Chất liệu vải và kiểu cách đẹp, có nhiều cách điệu. Vest đen nên pha phối thêm vải bóng ở ve áo, túi áo; kiểu thường hoặc dáng tuxedo. Tùy dịp cũng có thể chọn những màu sắc phóng khoáng như trắng, xanh, thậm chí những gam nổi bật như tím, cam, đỏ, vàng khi thấy cần thiết.

Chú rể trong ngày cưới có thể chọn những gam màu vest cơ bản là đen, trắng hoặc tím than mang tính truyền thống, dễ kết hợp với váy cô dâu màu trắng.

Chọn vest để mặc nơi công sở, trong giao tiếp công việc thì không cần chất liệu quá đắt, bởi đây sẽ là sản phẩm mặc thường xuyên. Vest cần có kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhã nhặn như đen, ghi, xám, nâu nhạt… Chất liệu mỏng nhẹ, ít nhăn nhàu, không cần lớp lót quá dày, có thể vận động hoạt động thoải mái.

45f0d1ceeb95185000ae16dfbd7c6905-(1).jpg

Vest thời trang có thể mặc kết hợp với quần jean hoặc kaki trong những dịp đi chơi. Chất liệu phong phú như da lộn, bò, tuýt xi, kaki, màu sắc phong phú đa dạng như cam, xanh, vàng kẻ caro…; kiểu dáng body trẻ trung ôm sát người.

Chọn vest theo tiêu chuẩn chung

Sau đây là những tiêu chuẩn chung để biết bộ vest vừa vặn với người mặc: Đệm vai áo nằm vừa vặn trên vai, phần eo áo ôm gọn. Áo có độ dài đến ngang mông; chiều dài của tay áo phải qua mắt cá tay tầm 1cm, khi mặc áo sơ mi bên trong phải lộ măng séc tay áo ra ngoài. Chiều dài của quần phải chạm giầy với độ dài chừa ra khoảng 2cm. 

c2775064f55ed0ed42fcd0d8ae03b94d.jpg

Chọn vest phù hợp với dáng người

Với người cao gầy tránh chọn vest đơn sắc từ đầu đến chân, nếu có thể thì nên mặc vest thời trang khác màu với quần.

81748b547a68acd6e70ff3da5e387a01.jpg

Nên chọn vest sáng màu, áo vừa vặn không quá ôm sát người, nhưng cũng tránh mặc áo rộng. Ngược lại, với người béo mập nên lựa chọn vest tối màu, mặc cả bộ đơn sắc. Kiểu dáng không nên ôm quá sát người vì sẽ lộ rõ điểm yếu cơ thể và áo không nên xẻ tà đôi.






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét