May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Mốt chấm bi cá tính, sành điệu như mỹ nhân Châu Á


Họa tiết chấm bi là một trong những xu hướng thời trang không thể thiếu của phái đẹp ngày hè. Bạn hãy cùng học hỏi cách diện đồ chấm bi cá tính và sành điệu như các mỹ nhân châu Á.

Mùa hè năm nay, xu hướng họa tiết chấm bi gây sốt trên sàn runway và tràn ngập các con phố thời trang. Nét đẹp cá tính của họa tiết chấm bi chính là điều giúp style thời trang này chưa bao giờ bị lỗi mốt ở mọi thời gian, hoàn cảnh. 

Để thực sự sành điệu với những trang phục họa tiết chấm bi, bạn có thể học hỏi cách chọn lựa, kết hợp đồ như các ngôi sao nữ châu Á.
saochauachambi.jpg

Phạm Băng Băng là một trong những mỹ nhân xinh đẹp và thành công trong làng giải trí Hoa ngữ. Gu thời trang của cô cũng thể hiện nét đẹp cao sang, cuốn hút. Đương nhiên, những mẫu váy áo họa tiết chấm bi cũng được người đẹp chọn để "đỏm dáng" trước công chúng. Áo sơ mi trắng chấm bi đen được người đẹp phối cùng chân váy đen chấm bi trắng và giày cao gót. Style mix đồ này của Phạm Băng Băng được đánh giá là thông minh, tinh tế giúp cô trở thành tâm điểm trên sân khấu sự kiện.

saochauachambi2.jpg

Sở hữu vóc dáng thanh mảnh và chiều cao lý tưởng, Ngô Bội Từ khéo léo khoe ưu điểm của cơ thể trong chiếc váy quây, chấm bi đen ở phần chân váy. Giày "tông xuyệt tông" với trang phục giúp cô toát lên nét sành điệu, thời thượng.

saochauachambi3.jpg

Họa tiết chấm bi không chỉ cá tính và ấn tượng mà còn mang tới cho chủ nhân sự trẻ trung, bắt mắt. Dù diện váy đen chấm bi trắng, thiết kế đơn giản nhưng Chương Tử Di vẫn rất thanh lịch. Thần sắc tươi rói của nữ diễn viên "Thập Diện Mai Phục" càng thuyết phục mọi ánh nhìn.

saochauachambi4.jpg

Diêu Thần nổi bật trên thảm đỏ với váy chấm bi chất liệu voan xuyên thấu. Cách khoe hình thể của cô nhẹ nhàng và không hề bị phảm cảm.

saochauachambi5.jpg

Nếu bạn muốn có vẻ ngoài yêu kiều và ngọt ngào, đừng bỏ qua set đồ giống "Ngọc nữ" Lâm Tâm Như. Áo trắng ba lỗ đi cùng chân váy chấm bi xanh to và phụ kiện hồng là set đồ dành cho những cô nàng dáng gầy, mảnh dẻ. Người béo, đừng nên "kết thân" với họa tiết chấm bi to, sáng màu nhé.

saochauachambi6.jpg

Họa tiết chấm bi rất đa dạng về sắc màu. Ngoài những họa tiết trắng, đen thường thấy thì chấm bi nâu bóng cũng được yêu thích. Angela Baby xinh xắn và quyến rũ khi diện váy chấm bi nâu kết hợp tóc xoăn nhẹ một bên vai.

saochauachambi7.jpg

Nữ diễn viên 9x Chu Đông Vũ chọn cho mình chiếc váy chấm bi dáng xòe, thiết kế trẻ trung và độc đáo khi tham dự sự kiện.

saochauachambi8.jpg

Lee Min Jung đẹp dịu dàng và nữ tính với váy chấm bi dáng xòe, chất liệu voan.

saochauachambi9.jpg

Seohyun (SNSD) duyên dáng khi chọn váy đen chấm bi nhỏ xíu. Túi xách tay màu trắng và xăng đan bạc có tác dụng nhấn nhá thêm cho set đồ sành điệu.

saochauachambi10.jpg

Ha Ji Won "ăn gian" cả chục tuổi với váy tím than chấm bi trắng kết hợp tóc xõa tự nhiên và mũ vành nhỏ.







Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét