May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

4 lưu ý thuộc lòng khi chọn quần âu cho chàng


Nếu như bạn không thuộc 4 lưu ý này thì rất có thể tấm lòng của bạn bị xếp vào xó tủ.

Chất liệu vải tốt

Với đặc điểm phải ngồi lâu một chỗ của dân văn phòng, chiếc quần âu sẽ rất dễ nhăn nhúm ở hai bên hông và khửu chân nếu như chất liệu vải không tốt. Sẽ hạn chế đáng kể nếu bạn chọn cho chàng của mình chiếc quần có chất liệu tốt, và nên chọn loại vải co giãn nhẹ. Khi ngồi xuống, hai ống quần sẽ căng ra theo chiều 4D, khiến quần không bị co ngắn lên, gây mất thẩm mỹ.
quan1.jpg
 
Chất liệu "xịn" sẽ hạn chế nếp gấp trên quần

Nếu không thạo về chất vải, cách tốt nhất là bạn nên tìm đến những mẫu quần có thương hiệu. Dù giá cả đắt hơn, nhưng bạn sẽ được đảm bảo về chất liệu.

Chọn kiểu hợp dáng

Có vô vàn kiểu dáng quần âu dành cho nam giới mà bạn nhất thiết phải biết để tìm đúng kiểu cho chàng của mình. Quần âu ống đứng, quần âu dáng ôm, quần âu dáng loe, quần âu dáng thụng, chàng của bạn phải mặc loại nào đây?

Nên biết rằng, nếu chàng của bạn có chiều cao khiêm tốn thì hãy chọn quần âu hơi ôm phía đùi và hơi loe phía ống dưới. Nhưng quần ống loe chống chỉ định với chàng có chân vòng kiềng, chàng này cần đến quần ống thụng hoặc ống đứng. Quần ống đứng là loại dễ mặc hơn cả, giúp chàng có chân nhỏ trông to hơn và giúp chàng có chân to trông gọn hơn. Còn quần dáng ôm, dĩ nhiên chỉ dành cho các chàng có thân hình và đôi chân chuẩn như mẫu.

quan.jpg
 
Quần dáng loe giúp chàng tôn dáng
 
quan2.jpg
 
Quần ống đứng phù hợp với nhiều vóc dáng nhất

Chọn quần âu trong nước sản xuất cho chàng dưới 1m65

Nếu như chàng của bạn cao dưới 1m65, bạn đừng phí tiền bước vào các tiệm quần âu đắt tiền, các thương hiệu thời trang cao cấp của thế giới, hay thậm chí là đồ Quảng Châu, Thượng Hải. Nhất là khi chàng có thân hình không chuẩn, hơi mập hoặc hơi gầy. Bởi vì chắc chắn bạn sẽ phải cắt gấu quần, hay chậm chí là bóp eo, bóp hông.

quan5.jpg
 
Nên chọn quần sản xuất trong nước cho chàng có chiều cao khiêm tốn

Hàng trong nước sản xuất thường sẽ may đo theo form dáng của người Việt, chiều dài quần ngắn hơn và vòng bụng thường rộng hơn, phù hợp với chiều cao trung bình của nam giới Việt Nam hiện nay là 1m65.

Chọn quần theo giày

Trước khi vào tiệm mua quần cho chàng, bạn nên nhớ lại xem chàng đang sử dụng những đôi giày nào, kiểu dáng và màu sắc ra sao. Bởi vì quần mà không hợp với giày thì hoặc là món quà của bạn bị xếp xó tủ, hoặc bạn lại phải rút hầu bao mua cho chàng thêm một đôi giày mới.

Một chiếc quần âu dáng đứng và dáng ôm có thể đi cùng giày lười ngoài giày tây, đôi khi có thể với giày thể thao Converse với điều kiện kết hợp với áo phong cách thể thao. Về màu sắc, bạn nên chú ý chọn quần và giày có phổ màu tương đồng. Đặc biệt với quần âu đen thì bạn chỉ nên kết hợp với giày tây đen hoặc gam màu rượu vang, tuyệt đối không kết hợp với những đôi giày có gam màu sáng.

quan4.jpg
 
quan3.jpg
 
Chọn quần hãy nhớ đến giày






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét