May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Vest nam công sở lịch lãm cho chàng


Những bộ vest nam công sở là trang phục thời trang hết sức quen thuộc đối với cánh mày râu, đặc biệt là các doanh nhân thường xuyên phải tham gia các sự kiện hoặc đi gặp đối tác.

Nếu như vẫn đang còn phân vân chưa biết lựa chọn vest nam như thế nào cho phù hợp thì bạn có thể tham khảo BST vest nam cực thời trang cho doanh nhân công sở mà chúng tôi tổng hợp dưới đây.
vest-nam-thoi-trang-cho-doanh-nhan-cong-so-1-.jpg
 
vest-nam-thoi-trang-cho-doanh-nhan-cong-so-3-.jpg

Được thiết kế trên form dáng cơ bản của veston nhưng vẫn được cách điệu bằng kiểu dáng ôm sát, quần ống hơi côn tạo nét trẻ trung mà vẫn giữ nét thanh lịch cho đấng mày râu.

vest-nam-thoi-trang-cho-doanh-nhan-cong-so-4-.jpg
 
vest-nam-thoi-trang-cho-doanh-nhan-cong-so-5-.jpg
 
vest-nam-thoi-trang-cho-doanh-nhan-cong-so-6-.jpg

Các bạn trẻ thường có xu hướng lựa chọn vest theo phong cách Hàn Quốc lịch lãm, trẻ trung mà vẫn rất sang trọng. Vest tuy không đa dạng về màu sắc như áo vest đơn nhưng chỉ đơn giản với những gam màu trầm, tối hay kẻ sọc nhỏ cùng sự sáng tạo, thiết kế tài ba đã cho người mặc nhiều kiểu mẫu để lựa chọn hơn. Nếu bạn thích sự truyền thống cổ điển có thể chọn cho mình bộ vest màu đen, màu xanh tím than, hay màu tàn thuốc rất đẹp và lịch lãm, hoặc phá cách hơn, độc đáo hơn với bộ vest kẻ sọc, kẻ caro... hãy cùng xem sao nhé.

vest-nam-thoi-trang-cho-doanh-nhan-cong-so-7-.jpg
 
vest-nam-thoi-trang-cho-doanh-nhan-cong-so-8-.jpg
 
vest-nam-thoi-trang-cho-doanh-nhan-cong-so-9-.jpg

Trong môi trường công sở ưa chuộng sự thanh lịch, trang nhã thì những mẫu veston trở lên khá phù hợp, ngày nay các bạn trẻ còn diện vest ngoài công sở, nơi cần sự lịch lãm mà vẫn thật trẻ trung như đi dự tiệc, đi đám cưới... Tuy nhiên bộ vest khá thích hợp hơn với tiết trời mùa thu và những ngày se lạnh, nhưng ngày đông bạn cùng đừng quên sắm cho mình một bộ vest, bạn có thể mix thêm áo len cổ tim, áo len gile bên trong sẽ ấm áp hơn cùng chiếc ví da nam sang trọng và lịch lãm hoặc khi đi đường bạn hoàn toàn có thể mặc thêm áo choàng dạ, áo phao dáng dài thật ấm áp. Hi vọng với những thiết kế chúng tôi giới thiệu hôm nay các nam công sở sẽ thêm được nhiều lựa chọn cho BST vest nam công sở của mình nhé.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét