May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Váy liền công sở thu đông đẹp 2015


Thời tiết mát mẻ của mùa thu, những kiểu váy liền đẹp, trẻ trung là gợi ý phù hợp dành cho nàng công sở mặc đẹp cả tuần

Váy len

Váy liền không bao giờ lỗi mốt trong tủ đồ của những cô nàng thời trang. Nữ công sở hoàn toàn có thể chọn những kiểu váy liền dài tay, ấm áp, sang trọng để diện để đi làm mà không sợ nhàm chán nhé. Một trong những gợi ý trẻ trung, hợp thời tiết là những kiểu váy len sành điệu.

Váy len mềm mại và ấm áp với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Những kiểu váy len tuyệt đẹp này nhé, vừa tôn dáng vừa giữ ấm cho cơ thể cho bạn vô tư thoải mái tới công sở hay dạo phố. Váy công sở phong cách Hàn giúp cho bạn gái trở nên nổi bật và phong cách hơn trong mắt đồng nghiệp.
vay-lien-cong-so-13-phunutoday_vn.jpg

Váy len dáng xòe trẻ trung cho cô nàng nhí nhảnh, cá tính. Với váy len bạn có thể mix cùng quần tất nhé. Đừng quên giày cao gót để tôn dáng.

vay-lien-cong-so-6-phunutoday_vn.jpg

Váy len được cách điệu với phần thân áo như những kiểu áo len bình thường, điểm khác biệt là phần chân váy được thiết kế như những chiếc váy bút chì ôm gợi cảm. Thiết kế trễ vai hay cổ tròn đều rất hợp với thời trang công sở.

vay-lien-cong-so-9-phunutoday_vn.jpg
 
vay-lien-cong-so-15-phunutoday_vn.jpg

Chọn váy len tới công sở cho bạn một hình ảnh mới lạ, nữ tính tuy nhiên để đảm bảo sự sang trọng và quyến rũ cần thiết hãy chú ý tới màu sắc và phom dáng. Ngoài những gam màu trung tính, nhã nhặn màu sắc tươi sáng cùng họa tiết cũng được chú ý.

Váy xòe

Vào những ngày hơi se lạnh của mùa thu đông, nàng công sở có thể chọn cho mình kiểu váy xòe với chất liệu vải hơi dày sẽ tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch khi đi làm. Với mùa thu se lạnh, những chiếc váy dài tay hay kiểu tay lỡ vẫn thiết kế với dáng xòe xinh xắn, trẻ trung. Tùy vào sở thích và phong cách của riêng từng người mà sự lựa chọn đầm liền dáng xòe cũng khác nhau từ kiểu cách đến màu sắc, họa tiết.

vay-lien-cong-so-5-phunutoday_vn.jpg
 
vay-lien-cong-so-179-phunutoday_vn.jpg

Những chiếc váy dịu dàng cho mùa thu được thiết kế dáng đầm xòe theo phong cách Hàn Quốc có sức hút đối lớn các bạn gái. 
 
vay-lien-cong-so-8-phunutoday_vn.jpg

Dáng váy liền sơ mi luôn là sự lựa chọn ưu tiên của cô nàng công sở bởi vẻ đẹp năng động, thanh lịch và phù hợp với mọi dáng người.

vay-lien-cong-so-14-phunutoday_vn.jpg
 
Những ngày thu dịu nhẹ bạn sẽ nổi bật hơn với một chiếc váy xòe đến công sở hay xuống phố. Với những sắc màu trẻ trung, hoạ tiết mới lạ phái đẹp sẽ vô cùng quyến rũ và xinh xắn đấy nhé.

Váy suông

Đầm suông cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho nữ công sở đặc biệt là những cô nàng cò hương. Với màu sắc tươi sáng, dáng váy không kén dáng người, các nàng có thể tự tin xuất hiện ở công sở với vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và xinh đẹp.

Váy suông còn giúp các bạn gái thoải mái, dễ chịu với kiểu dáng rộng rãi, không gò bó, ôm sát cơ thể. Chính vì yếu tố này, mà các nàng công sở luôn chọn váy suông như là sự lựa chọn tối ưu.

vay-lien-cong-so-12-phunutoday_vn.jpg
 
vay-lien-cong-so-16-phunutoday_vn.jpg

Váy suông họa tiết kẻ trẻ trung dáng dài tay được nhiều bạn gái lựa chọn để diện đi làm. Những gam màu nhã nhặn như trắng, đen, xanh hải quân vô cùng thời trang.

vay-lien-cong-so-10-phunutoday_vn.jpg

Những chiếc đầm thu đông thường là dáng đầm liền hoặc đầm body được thiết kế khá kín đáo với kiểu cổ cao kết hợp dáng dài tay.

vay-lien-cong-so-18-phunutoday_vn(1).jpg
 
Dáng váy hạ eo giúp nàng công sở che khuyết điểm một cách hiệu quả đặc biệt những cô nàng có vòng hai ngấn mỡ cũng sẽ không còn lo lắng.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét