May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Thời trang công sở thanh lịch như mỹ nhân Việt


Trang phục công sở luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những quý cô "ưa" thanh lịch và nữ tính. Các mỹ nhân Việt cũng là tín đồ của những "mốt" đó.
anh-thu.jpg

Anh Thư thanh lịch và nữ tính trong trang phục công sở với chân váy midi pastel và áo ren bồng gợi cảm.

dang-thu-thao.jpg

Đặng Thu Thảo xinh đẹp và vô cùng cuốn hút với chiếc đầm đen công sở. Kín đáo nhưng chiếc đầm vẫn làm tôn lên vẻ đẹp và đường cong nóng bỏng của Hoa hậu.

giang-my.jpg

Chiếc vòng cổ độc đáo kết hợp cùng mẫu trang phục công sở thiết kế đơn giản nhưng đầy sức hút đã khiến Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My trở nên thanh lịch hơn. Sắc màu tối này rất thích hợp với người có thân hình đẫy đà, giúp họ trở nên thon gọn.

ho-ngoc-ha.jpg

Dù không phải là xu hướng thời trang quá mới mẻ, nhưng mẫu quần tây có thiết kế gấu quần cao qua mắt cá chân lại nhận được sự tin yêu của phái đẹp bởi mang đến sự thoải mái và hài hòa cho người mặc. Trong số đó, Hồ Ngọc Hà thể hiện sự "sành mặc" của mình khi chọn lựa quần lửng để mix cùng áo sơ mi.

jennifer-pham.jpg

Mặc dù đã có hai con, Jennifer Phạm vẫn thu hút sự chú ý với nhan sắc trẻ trung như thời son rỗi. Cô trang điểm nhẹ nhàng, mặc trang phục công sở thanh lịch tới dự sự kiện.

thanh-hang.jpg

Siêu mẫu Thanh Hằng luôn biết cách làm mình 'tỏa sáng' ở khắp mọi nơi. Chiếc váy xanh mix cùng áo sơ mi ren đơn giản bỗng trở nên đẹp hơn bởi cách phối hợp màu sắc và phụ kiện hoàn hảo.

quynh-chi.jpg

Với phong cách mới, Quỳnh Chi chú trọng sự thanh lịch, các gam màu pastel tinh tế. Cô đặc biệt yêu thích phom dáng đơn giản kiểu công sở nhưng vẫn rất thanh lịch thể hiện sự năng động, nữ tính.

ngoc-trinh.jpg

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh trông khác lạ với sơ mi trắng + quần ống rộng tối màu. Style công sở đẹp mà không cần quá cầu kỳ này là lựa chọn của các cô nàng cá tính và phong cách.

thanh-van-hugo.jpg

Khoác lên mình các mẫu váy áo nữ tính, MC Vân Hugo gợi ý những kiểu mix đồ đơn giản mà hiệu quả, giúp bạn dễ dàng ghi điểm chốn văn phòng.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét