May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Phong cách, trẻ trung với họa tiết kẻ caro


Cũng như họa tiết kẻ ngang đen trắng, họa tiết caro cũng là xu hướng hot trong mùa thu năm nay.

Trước đây họa tiết kẻ caro thường dành cho nam giới, được coi là họa tiết cứng nhắc tuy nhiên trải qua rất nhiều mùa xu hướng, họa tiết kẻ caro đã chiếm được đông đảo cảm tình từ các bạn trẻ yêu thời trang trên thế giới. Với những đường kẻ đơn sắc hay nhiều màu sắc, những trang phục họa tiết kẻ caro phong cách trẻ trung là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ đến quý cô văn phòng. 
hoa-tiet-ke-caro-1-phunutoday_vn.jpg

Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc xanh - trắng sẽ luôn làm cho bạn cảm thấy thật tươi mới. Hãy mix nó với kính mắt màu hồng nhạt, quần short màu xanh hải quân và đôi flip- flops màu nâu. Thêm đôi bông tai ngọc trai để nâng tầm phong cách độc đáo cho bạn.

hoa-tiet-ke-caro-2-phunutoday_vn.jpg

Nếu bạn muốn mang đến cho mình một phong cách thời trang thông minh, nữ tính sao bạn không thử chiếc váy kẻ caro màu xanh, trắng duyên dáng.

hoa-tiet-ke-caro-3-phunutoday_vn.jpg

Set đồ năng động, cá tính gồm áo sơ mi kẻ caro màu hồng và quần jeans skinny tối màu.

hoa-tiet-ke-caro-4-phunutoday_vn.jpg

Thiết kế giản dị nhưng tươi sáng với áo sơ mi caro màu trắng đen và chân váy màu vàng nổi bật. Mix thêm clutch cầm tay và giày cao gót màu đen thật hợp thời trang nhé. Trang phục này phù hợp cho bạn đến công sở hoặc đi dự tiệc.

hoa-tiet-ke-caro-5-phunutoday_vn.jpg

Sơ mi kẻ caro màu hồng cũng khá ăn ý và duyên dáng khi kết hợp cùng chân váy mini màu xanh ngọc lục bảo. Đôi flip-flops ánh kim và trang sức ngọc trai là phụ kiện hoàn hảo cho set đồ.

hoa-tiet-ke-caro-6-phunutoday_vn.jpg

Với thời tiết se lạnh của mùa thu đông, bạn nên chọn chiếc áo sơ mi kẻ caro dài tay cùng quần jeans đơn giản và đôi boot da lộn ấm áp. Thêm chiếc áo gile khoác ngoài phòng khi trời trở lạnh nữ nhé.

hoa-tiet-ke-caro-7-phunutoday_vn-(1).jpg

Không gì phong cách và nữ tính, dịu dàng hơn chiếc váy voan thướt tha này. Điểm thêm màu hồng dễ thương với giày cao gót, vòng tay và túi xách nhé. Bạn sẽ vô cùng nổi bật và cuốn hút trong một bữa tiệc đông người.

hoa-tiet-ke-caro-8-phunutoday_vn-(1).jpg

hoa-tiet-ke-caro-10-phunutoday_vn-(1).jpg

Set đồ hoàn hảo cho cô nàng phong cách thoải mái, năng động khi xuống phố hoặc đến công sở.

hoa-tiet-ke-caro-9-phunutoday_vn-(1).jpg

hoa-tiet-ke-caro-13-phunutoday_vn-(1).jpg

Là cô nàng nổi bật bạn đừng ngại ngùng diện chiếc quần kẻ caro nhé. Những chiếc quần ống hẹp kẻ caro là món đồ khiến đôi chân bạn gái thon và dài hơn.

hoa-tiet-ke-caro-11-phunutoday_vn.jpg

Đừng ngại ngần lựa chọn “mặc cả cây” kẻ caro để thể hiện gu thời trang nổi bật của mình. Thay vì áp dụng nguyên lý cân bằng họa tiết, hãy áp dụng sự cân bằng trong kiểu dáng. 

hoa-tiet-ke-caro-12-phunutoday_vn.jpg

Hãy tự tìm cho mình các loại trang phục khác để khẳng định phong cách riêng, nhất là vẫn nổi bật hơn giữa chốn đông người.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét