May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Váy skater duyên dáng cho nàng công sở mùa thu


Váy liền Skater mang đến cho người mặc nét thời thượng, hiện đại mà lại không kém phần nữ tính.

Váy Skater là kiểu váy xòe dáng chữ A, được lấy cảm hửng từ kiểu váy xòe đặc trưng của những vận động viên trượt băng nghệ thuật. Không chỉ được các tín đồ thời trang lăng xê, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới cũng ưa chuộng trang phục này: Selena Gomez, Emily Blunt, Ciara và Emma Roberts... Kiểu váy này cũng phù hợp với nhiều vóc dáng cơ thể.

Skater là chiếc váy có cấu trúc đơn giản hình chữ A, dáng xòe xếp ly nhẹ nhàng. Đây là kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt được nhiều bạn gái tuổi tin cũng như các nàng công sở ưa chuộng. 

Năm nay, theo xu hướng thời trang cổ điển lên ngôi, váy liền skater cũng được biến tấu với phong cách retro. Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu dáng, họa tiết, màu sắc mang mang cách hiện đại hòa trộn cùng cổ điển.
vay-skater-2-phunutoday_vn.png

Kiểu váy liền dáng midi họa tiết trắng đen sang trọng và tinh tế rất phù hợp với nàng công sở. Mix cùng chiếc dây thắt lưng nhỏ xinh màu đen sang trọng.

vay-skater-3-phunutoday_vn-(1).png

Không có gì đẹp và sang trọng hơn một chiếc váy với phần eo cao cùng dáng xếp ly tinh tế. Thiết kế cổ tròn, lỡ tay rất phù hợp với thời tiết mùa thu đông.

vay-skater-4-phunutoday_vn.png

Với kiểu dáng thanh lịch, họa tiết nhí xinh xắn, trang phục này phù hợp với nhiều hoàn cảnh như dự tiệc, dạo phố hay đi làm nhé.

vay-skater-5-phunutoday_vn.png

Chỉ cần một chi tiết nhỏ cách điệu phần eo với dây thắt lưng tinh tế cũng giúp dáng váy đứng và đẹp hơn.

vay-skater-6-phunutoday_vn.png

Phối hợp váy skater cùng áo blazer hay những phụ kiện nữ tính để có bộ trang phục phong cách cho các cô nàng công sở.

vay-skater-7-phunutoday_vn.png
 
vay-skater-8-phunutoday_vn.png

Một chiếc váy xòe có thể mang đến nét thời thượng, hiện đại mà lại không kém phần nữ tính cho những set đồ ngày thu đông của bạn.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét