May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Mix đồ phá cách áo vest với giầy thể thao và kính râm


Áo vest nam là item thời trang lịch lãm và cực kỳ phong độ được các quý ông yêu thích. Nhưng cũng không ít người cho rằng vest là một kiểu trang phục làm cho người mặc trông già đi rất nhiều. Tuy nhiên trong bộ ảnh dưới đây, bạn sẽ thay đổi hoàn toàn khái niệm đó khi vest đươc mix rất trẻ trung với giày thể thao và kính râm. Tại sao không nếu bạn thấy mình thoải mái và đẹp hơn?
moda-1.jpg
 
moda-2.jpg

Cùng với sự đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu bạn có thể dễ dàng tìm cho mình được một mẫu vest nam trẻ trung và ưng ý.

moda-3.jpg
 
moda-4.jpg

Ngoài những gam màu chủ đạo như sám và ghi tại sao bạn không thử phá cách cho mình bằng một chiếc áo vest màu be tương đối hoàn hảo. Tin chắc rằng đây sẽ là một lựa chọn không hề sai lầm.

moda-6.jpg
 
moda-5.jpg

Nếu như muốn trông mình thật sự phong cách và thoải mái tại sao bạn không thử biến tấu khi mix bộ vest của mình cùng giầy thể thao và kính râm năng động.

moda-7.jpg

moda-8.jpg

Cà vạt cũng là một yêu tố tương đối cần thiết để tạo nên sự kết hợp hài hòa cho trang phục của bạn, bạn có thể chọn những chiếc cà vạt chấm bi màu trầm hoặc có thể rực rỡ một chút để tạo thêm điểm nhấn thời trang cho sự lựa chọn của mình.

moda-9.jpg

Ngoài ra thay vì kết đôi áo vest nam cùng với túi xách tại sao bạn không thử trải nghiệm vest nam cùng với chiếc ví da nam, sự sang trọng của chiếc áo vest kết hợp cùng chiếc ví da nam trẻ trung năng động, chắc chắn trông bạn sẽ nổi bần bận giữa chốn công sở.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét