May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Những kiểu trang phục đẹp phù hợp với mọi vóc dáng


Váy suông, áo sơ mi hay chân váy xòe là những trang phục không chỉ thời trang, thanh lịch mà còn phù hợp với mọi vóc dáng.

Váy suông


Váy suông là trang phục rất tiện dụng, không kén người mặc. Bất cứ cô nàng có cơ thể gầy, béo, vòng 2 mũm mĩm hay vòng 3 "lép kẹp"... đều có thể "kết thân" với một chiếc váy suông. Chính vì dễ mặc và hợp với nhiều dáng người nên váy suông được nhiều bạn gái yêu thích. Chỉ cần mix thêm một số phụ kiện bạn có thể tự tin xuống phố, đến công sở hay dự tiệc nhé.

Ngày nay, những chiếc váy suông rất đa dạng về mẫu mã, họa tiết. Váy suông kín đáo, lịch sự vừa gợi cảm sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng. Hơn thế nữa, váy suông cũng đã khá quen thuộc với phái đẹp vì trang phục này giúp bạn che khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo.
4-kieu-trang-phuc-phu-hop-voi-moi-voc-dang-1-phunutoday_vn.jpg
 
Váy suông hạ eo cùng họa tiết kẻ sọc phù hợp với nhiều dáng người đặc biệt là cô nàng mũm mĩm.
 
4-kieu-trang-phuc-phu-hop-voi-moi-voc-dang-3-phunutoday_vn.jpg

Những mẫu váy suông đẹp đơn sắc, không quá cầu kỳ về thiết kế nhưng vẫn có sức hấp dẫn mạnh mẽ bởi sự thoải mái năng động và tính ứng dụng cao mà nó mang lại cho người mặc.

4-kieu-trang-phuc-phu-hop-voi-moi-voc-dang-01-phunutoday_vn.jpg

Một chiếc váy suông tay lửng dáng ngắn họa tiết hoa nổi bật là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng “cò hương”. Với màu sắc, họa tiết ngọt ngào không những giúp các cô nàng tăng thêm sức quyến rũ mà còn giúp các nàng trở nên đáng yêu hơn khi xuống phố.

Áo sơ mi


Áo sơ mi là một trong những items cơ bản nhất mà bất cứ tín đồ thời trang nào cũng có trong tủ đồ. Trang phục này vô cùng dễ mặc, kết hợp được với nhiều phong cách, phù hợp với nhiều độ tuổi và dáng người. Cho dù mix cùng quần jean, quần short, chân váy... áo sơ mi đều mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung. Những chiếc áo sơ mi nữ đẹp rất tiện dụng có thể cùng bạn đến công sở hoặc có thể dạo phố đều rất duyên dáng và thời thượng.

4-kieu-trang-phuc-phu-hop-voi-moi-voc-dang-6-phunutoday_vn.jpg
 
4-kieu-trang-phuc-phu-hop-voi-moi-voc-dang-74-phunutoday_vn.jpg

Sơ mi trắng và sơ mi đơn sắc là trang phục được nhiều bạn gái công sở ưa chuộng. Không chỉ dành cho nàng công sở, chỉ cần chút léo léo trong cách mix đồ, bạn hoàn toàn có thể diện item này xuống phố thật năng động.

4-kieu-trang-phuc-phu-hop-voi-moi-voc-dang-8-phunutoday_vn.jpg

Vừa mang đến cho nàng vẻ đẹp nhẹ nhàng, xinh tươi trong ngày thu vừa làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại.

4-kieu-trang-phuc-phu-hop-voi-moi-voc-dang-5-phunutoday_vn-(1).jpg

Đơn giản và thanh lịch và trẻ trung là những gì mà áo sơ mi họa tiết kẻ mang lại cho người mặc. Đây cũng là lý do mà nhiều cô nàng lại lựa chọn chiếc áo sơ mi là trang phục mặc hàng ngày.

Chân váy xòe

Chân váy xòe là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn nữ. Thiết kế trẻ trung, dáng váy xòe ngọt ngào, kết hợp với áo thun, áo sơ mi tạo nên set đồ mang phong cách Hàn Quốc giúp các nàng xinh tươi, quyến rũ mà vẫn rất thanh lịch. Đây cũng là trang phục được nhiều bạn gái ưa thích bởi sự năng động, cuốn hút rất dễ mix đồ.
 
4-kieu-trang-phuc-phu-hop-voi-moi-voc-dang-64-phunutoday_vn-(1).jpg

4-kieu-trang-phuc-phu-hop-voi-moi-voc-dang-7-phunutoday_vn-(3).jpg

Chân váy xòe rất dễ mặc và kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.Tùy vào chiều cao, cân nặng hay làn da của bạn mà lựa chọn cho mình chiếc chân váy phù hợp về kiểu dáng cũng như màu sắc. Với kiểu chân váy dáng xòe ngắn này bạn hãy mix cùng áo sơ mi thanh lịch.

4-kieu-trang-phuc-phu-hop-voi-moi-voc-dang-68-phunutoday_vn.jpg
 
4-kieu-trang-phuc-phu-hop-voi-moi-voc-dang-550-phunutoday_vn.jpg

Dáng chân váy xoè cũng được thiết kế bằng nhiều chất liệu khác nhau, với vải mềm những đường xếp ly bồng bềnh sẽ cho bạn gái duyên dáng hơn.

Cardigan

Khi thời tiết se lạnh, áo cardigan là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Không kén dáng như blazer, áo khoác dáng dài hay jacket áo cardigan phù hợp với mọi phong cách, mọi vóc dáng. Bạn có thể diện áo cardigan đi làm, đi chơi, đi học đều rất trẻ trung và sành điệu.

4-kieu-trang-phuc-phu-hop-voi-moi-voc-dang-50-phunutoday_vn.jpg

Áo cadigan dáng ngắn thích hợp cho bạn gái nhỏ nhắn hay chiều cao hạn chế. Khi tiết trời se lạnh, bạn có thể thoải mái diện dáng áo này để khoác ngoài cùng các trang phục khác như áo phông, quần jeans, quần short hay váy… đều đẹp và thời trang.

4-kieu-trang-phuc-phu-hop-voi-moi-voc-dang-43-phunutoday_vn.jpg

Cardigan dáng dài phù hợp với những cô nàng cao ráo, thanh mảnh. Cần tránh những chiếc áo cardigan quá to, dày bởi chúng sẽ khiến bạn như đang "bơi" trong áo. Ngoài ra, lối mix layering nhiều lớp áo cũng có thể được tận dụng triệt để nhằm tạo nên cá tính khác biệt.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét