May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Miền Bắc nàng công sở chuộng trang phục nào khi đi làm?


Sang thu, những trang phục như đầm peplum, đầm liền, quần Tây ống lửng... hiện đang là xu hướng được phái đẹp công sở Miền Bắc ưa chuộng.

Sang thu, thời tiết không còn oi bức như mùa hè, mùa thu với tiết trời se lạnh, nàng công sở miền Bắc tha hồ chọn cho mình cách phối đồ phong cách khi đi làm. Có rất nhiều kiểu mix, match trang phục thu với những item của mùa hè đấy. Bạn có thể mặc lại những chiếc váy công sở mùa hè khi thời tiết thu tới, bạn chỉ cần mặc bên ngoài một chiếc áo vest nữ thời trang là bạn đã có thể f5 phong cách cho bản thân rồi. 

Chân váy bút chì, váy suông hay đầm xòe, đầm peplum cũng rất tiện dụng để diện trong mùa thu. Những cô nàng thích vẻ đẹp chỉnh chu có thể lựa chọn cho mình những chiếc quần ống rộng thời thượng cùng áo sơ mi cách điệu phù hợp với môi trường công sở hay thanh lịch hơn với quần Tây ống đứng phong cách Hàn trẻ trung. Chỉ cần chút mix match và phối màu trang phục phù hợp, nàng công sở miền Bắc sẽ vô cùng nổi bật và tươi tắn trong mỗi ngày đến sở làm.
thoi-trang-cong-so-5-phunutoday_vn.jpg
 
thoi-trang-cong-so-4-phunutoday_vn.jpg

Những kiểu đầm liền dáng peplum màu sắc tươi tắn là sự lựa chọn hàng đầu của nàng công sở. Vừa thanh lịch, nữ tính, vừa che khuyết điểm một cách hiệu quả. Thiết kế trẻ trung với những đường nhấn phù hợp, bắt mắt giúp bạn nổi bật và cuốn hút hơn.

thoi-trang-cong-so-38-phunutoday_vn.jpg

Màu xanh coban cùng là sắc màu ưa thích của nữ công sở miền Bắc. Trang phục màu xanh coban vừa sang trọng, tôn da lại dễ phối đồ với những màu sắc trung tính khác như đen, trắng.

thoi-trang-cong-so-3-phunutoday_vn.jpg

Chân váy và áo sơ mi cũng là bộ đôi hoàn hảo dành cho nàng công sở. Để tránh nhàm chán và quá đơn điệu, bạn có thể dùng chân váy cách điệu phối ren, nhấn túi hay áo sơ mi cách điệu.

thoi-trang-cong-so-9-phunutoday_vn.jpg
 
Bất cứ cô nàng công sở nào cũng có thể tự tin diện set đồ này đến văn phòng mà chưa bao giờ lỗi mốt..
 
thoi-trang-cong-so-80-phunutoday_vn.jpg

Quần Tây ống lửng là trang phục được cô nàng công sở miền Bắc ưa chuộng trong thời tiết nóng bức của mùa hè, tuy nhiên với thời tiết mát mẻ của mùa thu đây vẫn là xu hướng hot được phái đẹp công sở tích cực lăng xê. Với trang phục này, bạn có thể mix cùng áo sơ mi dài hoặc cộc tay, một chút nhấn nhá cách điệu giúp set đồ trẻ trung hơn. Và đừng quên đôi giày cao gót thanh lịch để tôn vóc dáng nhé.
 
thoi-trang-cong-so-25-phunutoday_vn.jpg
 
thoi-trang-cong-so-180-phunutoday_vn.jpg

Trang phục họa tiết kẻ hiện cũng là xu hướng hot không chỉ đối với thời trang trẻ mà ngay cả với những trang phục công sở. Quần âu kẻ caro, set đồ kẻ hay áo sơ mi kẻ sẽ là những điểm nhấn nổi bật giúp bạn gái nổi bật và trẻ trung hơn khi đi làm nhé.

thoi-trang-cong-so-32-phunutoday_vn.jpg
 
Những sắc màu tươi sáng, rực rỡ sẽ khiến nữ công sở nổi bật và tươi tắn hơn trong tiết trời vào thu.
 




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét