May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Mix áo vest nam sang trọng cho chàng công sở

Với các chàng trai công sở vest nam bao giờ cũng là một item thời trang cần thiết phải có. Vì là một loại trang phục tương đối phổ biến nên để thật sự nổi bật bạn cần phải lựa chọn có mình những cách mix max sao cho phù hợp. Để trở nên thoải mái và tự tin mỗi ngày đến công sở bạn có thể tham khảo ba cách mix đồ với áo vest nam mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Mix vest nam với áo sơ mi
0154-ann.jpg
 
0138-an.jpg

Cách cổ điển nhất vẫn là mix vest của bạn với bộ sưu tập những chiếc áo sơ mi có trong tủ đồ. Tuy nhiên, khi mix theo cách truyền thống này, bạn có thể chọn lựa những chiếc áo vest có điểm nhấn trẻ trung như tay lỡ, vạt cổ áo nhỏ hay kết hợp thêm với một chiếc áo gile để đạt được những hiệu quả bất ngờ.

Mix vest nam với áo thun đơn sắc

Không phải lúc nào bạn cũng cần đóng bộ vest với sơ mi, nếu muốn, bạn hãy thử bắt đầu một ngày mới bằng cách mix đồ thật khác. Áo vest nam cũng rất hợp khi "kết đôi" những chiếc áo thun bó, vì thế bạn hãy chuẩn bị một bộ sưu tập áo thun nếu như có ý định diện vest suốt tuần.

kimsoohyun001-an.png

0126-an.jpg

Với chiếc vest màu xám, bạn chỉ cần làm ngược lại đó là kết hợp với áo thun đen bó sát. Với chất liệu vải bóng, kiểu dáng thời trang, chiếc áo vest của bạn trông sẽ thật cá tính nếu được xắn thêm một gấu tay áo.
Ngoài ra, các chàng cũng có thể diện một chiếc áo vest dạ với áo thun xám tay dài trong những ngày mùa đông lạnh. Với thiết kế trẻ trung, cộng thêm với màu sắc hiện đại, chiếc áo sẽ mang lại một phong cách thật nổi bật nơi công sở.

Mix vest nam với áo họa tiết

mix-v-t-nam-cuc-sang-cho-chang-cong-so-5-.jpg

vest-nam-dep-2015-10.jpg

Các chàng trai phá cách dù rất yêu những chiếc áo vest nhưng lại luôn muốn thể hiện cá tính mạnh của mình, vậy hãy thử kết hợp cùng với áo thun họa tiết và chiếc ví da nam sành điệu nhé!




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét