May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Cách mix đồ trẻ trung với sơ mi trắng cho nàng công sở


Chiếc áo sơ mi trắng tưởng chừng đơn giản lại mang đến cho bạn gái nét đẹp trẻ trung, thanh lịch mỗi ngày tới công sở.

Sơ mi trắng và chân váy

Một trong những cách mix đồ phổ biến nhất của nàng công sở là kết hợp áo sơ mi trắng với chân váy. Tuy nhiên thay vì lựa chọn những kiểu chân váy bút chì màu đen, xám... cũ kỹ hãy lựa chọn những kiểu dáng, chất liệu họa tiết trẻ trung hơn. Với chất liệu ren thoáng mát, tiện dụng, màu sắc trang nhã và sang trọng những kiểu chân váy bút chì phối ren được khá nhiều bạn gái trẻ chọn lựa để thêm vào tủ quần áo của mình.
cach-phoi-do-phong-cach-han-quoc-3-phunutoday_vn.jpg
 
phoi-do-voi-so-mi-trang-cho-nang-cong-so-3-phunutoday_vn.jpg

Chân váy bút chì không những vừa thanh lịch, tao nhã lại vừa gợi cảm, quyến rũ giúp nàng công sở nên mềm mại và xinh tươi hơn với một phong cách hoàn toàn mới trong những ngày thu. Kết hợp cùng áo sơ mi trắng là sự lựa chọn hoàn hảo.

phoi-do-voi-so-mi-trang-cho-nang-cong-so-4-phunutoday_vn.jpg

Bạn cũng có thể chọn kiểu chân váy dạ chất liệu dày dặn, màu sắc tươi sáng để mix cùng áo sơ mi trắng khi đi làm.

cach-phoi-do-phong-cach-han-quoc-21-phunutoday_vn.jpg
 
Khi mix cùng chân váy xòe họa tiết, nàng công sở sẽ thật trẻ trung, năng động. Chiếc áo sơ mi không hề nhàm chán nữa phải không nào! Những đôi giày cao gót là vũ khí lợi hại đưa chiều cao của bạn vượt trội lên hẳn, tạo vẻ đẹp uyển chuyển, kiêu sa.

Sơ mi trắng và quần ống rộng

Với áo sơ mi trắng giản dị bạn cũng có thể thay đổi phong cách của mình bằng cách mix cùng chiếc quần ống rộng thời thượng. Cách phối quần ống rộng (culottes) đen cùng phần áo sơ mi trắng là cách khôn ngoan để các bạn lấp một số khuyết điểm trên cơ thể. Chọn quần cạp cao và lợi dụng sự tương phản mạnh của màu trắng đen để chia tỷ lệ cơ thể. Như thế, sẽ giúp chân bạn dài hơn.

cach-phoi-do-phong-cach-han-quoc-11-phunutoday_vn.jpg
 
Đây có lẽ là kiểu quần culottes được nhiều người yêu thích nhất, vì màu sắc của chúng dễ dung hòa với các mảng màu khác và đặc biệt là sự lên ngôi của hai màu trắng đen trong những năm gần đây.

phoi-do-voi-so-mi-trang-cho-nang-cong-so-67-phunutoday_vn.jpg

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn mix áo sơ mi trắng với quần ống rộng màu sắc trung tính khác như nâu, xám... để thật thanh lịch khi tới công sở.

Sơ mi trắng và quần jean

Áo sơ mi nữ và quần jeans là hai trang phục mà hầu như đều có trong tủ đồ của các bạn gái. Quần jeans là trang phục giúp cô nàng cao ráo khoe được tối đa lợi thế chân dài của mình. Chiếc áo sơ mi trắng đơn giản vô cùng phù hợp khi mix cùng quần jean năng động. Phong cách kết hợp áo sơ mi và quần jean đem lại cho bạn nữ sự trẻ trung, mạnh mẽ và cá tính. Bạn có thể diện bộ đồ này đến khá nhiều nơi, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

phoi-do-voi-so-mi-trang-cho-nang-cong-so-6-phunutoday_vn-(1).jpg

phoi-do-voi-so-mi-trang-cho-nang-cong-so-1-phunutoday_vn.jpg

Cá tính, năng động theo phong cách nữ sinh, hãy thay thế đôi giày cao gót thường này bằng một đôi sneaker đơn giản khi diện áo sơ mi trắng với quần jeans.

phoi-do-voi-so-mi-trang-cho-nang-cong-so-607-phunutoday_vn.jpg

Để tạo nên nét cá tính phá cách cho bản thân khi đến công sở, một chiếc áo sơ mi không đóng thùng hay một chiếc quần jeans xước sẽ là lựa chọn hay cho các nàng.



Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét