May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Không ai bỗng dưng mặc đẹp


“Đẹp” đôi khi chỉ là sự vừa vặn với cơ thể và sự phù hợp với dáng vóc cũng như cá tính của người mặc.

Đừng vội giày vò bản thân vì thấy xung quanh ai cũng mặc đẹp, còn phong cách của bản thân mình lại chẳng ra sao hay không được ai công nhận. Mọi sự đều có lý do của nó. Nắm được những điều cốt lõi của việc ăn mặc, bạn sẽ thấy nó cũng chẳng khó khăn như bạn từng nghĩ.
Mặc đẹp là kết quả của những lần thử nghiệm

Trước khi ăn mặc đẳng cấp và sở hữu những tấm hình lung linh trên Instagram, nhiều tín đồ cũng từng ăn vận rất lòe loẹt và trông hết sức bình thường như phần lớn chúng ta. Vậy do đâu mà họ được như hiện tại? Đó là bởi họ không ngừng thử nghiệm và chấp nhận thay đổi để tìm ra phong cách khiến bản thân mình tỏa sáng nhất đồng thời cũng khiến người khác ngưỡng mộ nhất.

khong-ai-bong-dung-mac-dep-1.jpg
 
khong-ai-bong-dung-mac-dep-2.jpg
 
Nhiều tín đồ trước kia mặc cũng không đẹp như hiện tại

Đẹp đôi khi chỉ là “vừa” và “hợp”

Có những người biết cách biến hóa với đủ thứ trang phục, phụ kiện, song cũng có những người quanh năm chỉ ăn vận rất đơn giản, nhưng ta vẫn thấy họ rất ưa nhìn. Bởi khái niệm “đẹp” đôi khi chỉ là sự vừa vặn với cơ thể và sự phù hợp với dáng vóc cũng như cá tính của người mặc. Chúng ta không thể ép một cô nàng ngổ ngáo mặc váy công chúa, cũng không thể bắt một cô gái điệu đà xỏ khuyên và xăm trổ khắp người được…Hãy biết tìm ra thứ gì hợp nhất với mình và có thể trung thành với nó nếu bạn là người ưa sự đơn giản.

khong-ai-bong-dung-mac-dep-3.jpg
 
khong-ai-bong-dung-mac-dep-4.jpg
 
Ăn vận vừa vặn và hợp với cá tính cũng đủ đẹp rồi

Mặc đẹp không phụ thuộc vào số lần và số lượng mua sắm

Mua sắm nhiều không có nghĩa là bạn sẽ mặc đẹp. Ngược lại, người mua ít hay sở hữu số lượng quần áo khiêm tốn lại vẫn có thể mặc chỉn chu và xinh đẹp khi ra ngoài. Chính bản thân bạn sẽ là người quyết định vẻ ngoài của mình chứ không phải việc mua sắm tràn làn và không có mục đích.

khong-ai-bong-dung-mac-dep-5.jpg
 
khong-ai-bong-dung-mac-dep-6.jpg
 
Mua sắm chỉ giúp bạn mặc đẹp hơn khi bạn mục đích rõ ràng

Duy trì phong độ mới là điều quan trọng

Mặc đẹp một ngày, hai ngày chẳng chứng tỏ được điều gì. Duy trì được phong độ mới là điều quan trọng hơn cả. Sự thất thường của bạn, nay mặc đẹp, mai mặc xấu có thể khiến người khác thấy hoang mang về hình ảnh của bạn, thậm chí còn khiến tâm trạng bạn trở nên thất thường, khó kiểm soát. Hãy mặc đẹp mỗi ngày để tìm niềm vui cho chính mình!

khong-ai-bong-dung-mac-dep-7.jpg
 
khong-ai-bong-dung-mac-dep-8.jpg
 
Duy trì phong độ ăn mặc để tìm niềm vui cho mình
 




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét