May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Áo sơ mi cách điệu được lòng các quý cô


Thiết kế áo sơ mi cách điệu trẻ trung cũng như linh hoạt trong việc phối đồ giúp tín đồ thời trang thật nổi bật và ấn tượng.

Kiểu dáng

Không như những dáng áo sơ mi cổ tròn, cổ Đức đơn giản, sơ mi cách điệu được thiết kế phong phú tạo điểm nhấn giúp dáng áo truyền thống này thêm mới lạ, trẻ trung và phong cách hơn.

Áo sơ mi cách điệu ngày nay được thiết kế khá đa dạng như sơ mi cổ tim, sơ mi có đường khuy to nổi bật, sơ mi may thêm túi áo hay chèn vải ren ở ngực... Bên cạnh đó, áo sơ mi dáng rộng cũng là style cá tính được các cô gái hiện đại yêu thích.
 
10.jpg
 
2.jpg
 
2b.jpg
 
3b.jpg
 
Cách phối đồ

Với tính chất phóng khoáng của áo sơ mi cách điệu, quý cô sang chảnh có thể kết hợp dáng áo này với nhiều trang phục khác nhau như chân váy denim, chân váy thô có đường khuy to, chân váy may lệch vạt gợi cảm, quần jean rách hay quần short đều đẹp.

Để phong cách hơn khi diện áo sơ mi cách điệu, khoác chiếc áo cardigan mỏng nhẹ nhàng bên ngoài hay diện áo sơ mi dáng rộng để thả tự nhiên cũng là item được các cô gái trẻ yêu thích.

4b.jpg

5.jpg
 
6b.jpg
 
7b.jpg
 
8b.jpg
 
Chọn phụ kiện đi cùng

Khi diện áo sơ mi cách điệu bên cạnh chọn giày, sandal cao gót tôn dáng thì boot cổ ngắn cá tính, giày slipper thoải mái hay giày thể thao khỏe khoắn là những phụ kiện được lựa chọn nhiều.

Bên cạnh đó, những món đồ nhỏ xinh như kính mắt, túi xách hay vòng tay, vòng cổ... cũng góp phần tôn nét cá tính và phong cách hiện đại của các quý cô sang chảnh.
 
1b.jpg

9.jpg
 
 


Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét